อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ยันร่วมงานละคร 'Goddess of Fire, Jeongi’ ด้านคิมบอม (Kim Bum) กำลังพิจารณาข้อเสนอ
2013-04-27 14:24:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ยันร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่
'Goddess of Fire, Jeongi’ ด้านคิมบอม (Kim Bum) กำลังพิจารณาข้อเสนอ
 
ตามหลังความสำเร็จของละครเรื่อง MBC ‘Gu Family Book‘ กำลังมีละครแนวประวัติศาสตร์อีกเรื่องหนึ่งกำลังจ่อคิวเ้ข้าฉายเร็วๆ นี้ และล่าสุดนักแสดงหนุ่มอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะเข้ามาร่วมงานในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ ‘Goddess of Fire, Jeongi‘ อย่างแน่นอนแล้ว ด้านนักแสดงหนุ่มคิมบอม (Kim Bum) ผู้ซึ่งอยู่ต้นสังกัดเดียวกัน ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอที่จะเข้าร่วมในละครเรื่องนี้เช่นกัน   
 
ในวันที่ 25 เมษายน King Kong Entertainment ต้นสังกัดของพวกเขาได้เปิดเผยว่า “อีกวางซูได้ยืนยันที่จะร่วมงานในละคร ‘Goddess of Fire, Jeongi’ แล้วครับ ส่วนคิมบอมนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณา แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันในเวลานี้ครับ”
 
ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวมุนกึนยอง (Moon Geun Young) และนักแสดงหนุ่มอีซังยุน (Lee Sang Yoon) ได้ยืนยันเข้าร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง ‘Goddess of Fire, Jeongi’ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดฉายต่อจากตอนจบของละคร 'Gu Family Book' ในเดือนมิถุนายนนี้
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X