ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ออกเดทที่สวนสนุกสุดหวานในละคร 'When A Man Loves'
2013-04-22 17:09:00
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ออกเดทที่สวนสนุกสุดหวานในละคร 'When A Man Loves'
 
MBC เผยภาพ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ขณะออกเดทที่สวนสนุก
 
เมื่อวันที่ 22 เมษายน ละคร 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพนิ่งขณะออกเดทที่สวนสนุกของ ฮันแทซัง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) กับซอมีโด (รับบทโดย ชินเซคยอง) ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของฮันแทซังกับซอมีโดที่กำลังเพลิดเพลินกับการออกมาเที่ยวข้างนอก โดยทั้งคู่ได้สวมที่คาดผมซึ่งเป็นไอเทมประจำของสวนสนุกเหมือนคู่รัก ซึ่งฮันแทซังได้โพสท่าที่น่ารักขณะกำลังถ่ายรูปเซลฟ์คาเมร่ากับซอมีโด
 
ซงซึงฮอนที่เพลิดเพลินกับบรรยากาศของสวนสนุก โดยเขาได้ถ่ายรูปกับเด็กๆ กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ตอนอยู่อเมริกาผมเคยไปสวนสนุกก็จริงครับ แต่พอกลับมาเกาหลี ผมไม่ได้มาสวนสนุกนานมากแล้วจริงๆ ครับ" เสริม "ผมชอบเล่นไวกิ้งแต่ก็น่าเสียดายที่ไม่ได้เล่นครับ แต่ผมก็มีความสุขที่ทุกคนที่มาที่นี่ต่างก็แสดงความสนใจละครเรื่องนี้เป็นอย่างมากครับ"
 
ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "การออกเดทกับมีโดจะเป็นช่วงเวลาที่น่าหลงใหลและหวานที่สุดในชีวิตสำหรับฮันแทซังที่ไม่เคยมีแฟน และแม้แต่จับมือผู้หญิงเลยสักครั้ง โดยเราจะเปิดเผยภาพการออกเดทของทั้งคู่ที่จะเรียกรอยยิ้มจากผู้ที่ได้ชมออกมาตามลำดับจนกระทั่งก่อนจะถึงการออกอากาศ ก็ขอฝากให้ช่วยติดตามตอนต่อๆ ไปด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X