อีจงซอก (Lee Jong Suk) และซออินกุก (Seo In Guk) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing'
2013-04-18 14:53:31
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก (Lee Jong Suk) และซออินกุก (Seo In Guk) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing'
 
อีจงซอก (Lee Jong Suk) และซออินกุก (Seo In Guk) เตรียมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing'
 
เมื่อวันที่ 18 เมษายน 9ers Entertainment เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing' ได้คอนเฟิร์มแคสติ้งอีจงซอกและซออินกุกเรียบร้อยแล้วครับ"
 
'No Breathing' เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนบท ยูยองอา ที่เคยเขียนบทเรื่อง 'Wedding Dress', 'A Long Visit', 'Always', 'Korea', 'The Tower' โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงกีฬา 'ว่ายน้ำ' ซึ่งเป็นหัวข้อหลักของชีวิตทั่วๆ ไปที่มีเรื่องราวความฝัน ครอบครัว ความรัก และมิตรภาพ เป็นพื้นฐาน
 
โดยในเรื่อง อีจงซอกจะรับบทเป็น อูซัง หนุ่มผู้โดดเดี่ยวที่จะต้องคว้าอันดับ 1 มาให้ได้เสมอ และเป็นผู้ที่มีอนาคตไกลในวงการว่ายน้ำ โดยเขาจะมาโชว์หุ่นสุดเพอร์เฟ็คและทักษะการว่ายน้ำที่ซุกซ่อนเอาไว้ ส่วนซออินกุกจะรับบทเป็น วอนอิล หนุ่มผู้มีพรสวรรค์ในเรื่องของการว่ายน้ำ แต่เขากลับหลีกเลี่ยงการว่ายน้ำ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการเดบิวท์ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา
 
อีจงซอกกล่าวถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing' ภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องของการว่ายน้ำเรื่องแรกของเกาหลี ซึ่งตอนนี้ผมก็อยู่ในระหว่างการเข้ารับการฝึกฝนเพื่อที่จะแปลงโฉมเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติสุดเท่ครับ ก็ขอฝากให้ช่วยคาดหวังกันเยอะๆ นะครับ" ส่วนซออินกุกเปิดเผยว่า "เหนือสิ่งอื่นใดคือผมอยากเป็น 'วอนอิล' แล้วก็อยากจะสนิทกับเด็กคนนี้เร็วๆ ครับ แล้วผลงานเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนใหญ่ในการพัฒนาของ 'ซออินกุก' ครับ"
 
'No Breathing' จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำครั้งแรกกลางเดือนพฤษภาคมนี้ และจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X