คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) มอบเพลงแต่งเอง 'Were We Happy' เป็นของขวัญให้ซออินกุก (Seo In Guk)
2013-04-11 14:37:44
Advertisement
Pyramid Game

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) มอบเพลงแต่งเอง 'Were We Happy' เป็นของขวัญให้ซออินกุก (Seo In Guk)
 
คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) มอบเพลงใหม่ 'Were We Happy' ที่เธอแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงด้วยตัวเอง เป็นของขวัญให้ ซออินกุก (Seo In Guk)
 
ถึงแม้ว่าคูฮเยซอนจะเคยเปิดตัวซิงเกิ้ลของตัวเองและอัลบั้มที่เพลงที่เธอแต่งเองก็ตาม แต่การมอบเพลงที่เธอแต่งเองเป็นของขวัญให้กับศิลปินคนอื่นนั้น ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก โดยอัลบั้มของซออินกุกที่มีเพลงของคูฮเยซอนจะเปิดตัวออกมาเป็นซิงเกิ้ลใหม่ในวันที่ 11 เมษายนนี้
 
'Were We Happy' มีเนื้อเพลงที่กล่าวว่า "ถ้าตอนนั้นฉันไม่บอกว่าฉันรักเธอ พวกเราจะมีความสุขมั้ย" โดยเล่าถึงความรู้สึกของคู่รักที่เลิกรากัน และถ่ายทอดความหมายของเพลงด้วยเสียงร้องที่ไพเราะของซออินกุก
 
คูฮเยซอนเปิดเผยว่า "ฉันเขียนคำที่ฉันรู้สึกเมื่อเลิกรากับคนที่เราเคยรักและคำที่เสียใจที่สุดลงในเพลงเพลงนี้ค่ะ"
 
นอกจากมอบเพลงแต่งเองเป็นของขวัญให้ซออินกุกแล้ว คูฮเยซอนยังได้ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง 'With Laughter or With Tears' เพลงไตเติ้ลของซออินกุกที่จะเปิดตัวในวันที่ 11 เมษายนนี้อีกด้วย
 
โดยมิวสิควีดีโอเพลง 'With Laughter or With Tears' ที่คูฮเยซอนร่วมแสดง ได้ผู้กำกับ ซงวอนยอง ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลง 'Memory Of The Wind' ของ Naul มารับหน้าที่กำกับ โดยคูฮเยซอนรับบทเป็นคนรักของซออินกุกที่เคยมีความสุขด้วยกันในอดีต สร้างบรรยากาศที่ดูเหมือนภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X