ต้อนรับคู่รักใหม่ อีคีอู (Lee Ki Woo) และอีชองอา (Lee Chung Ah) เผยกำลังออกเดทกัน!!
2013-04-08 14:10:27
Advertisement
คลิก!!!

ต้อนรับคู่รักใหม่ อีคีอู (Lee Ki Woo) และอีชองอา (Lee Chung Ah) เผยกำลังออกเดทกัน!! 
 
นักแสดงหนุ่มอีคีอู (Lee Ki Woo) และนักแสดงสาวอีชองอา (Lee Chung Ah) กลายเป็นคู่รักใหม่ของวงการบันเทิง หลังจากเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ให้แฟนๆ ได้ทราบกันในเวลานี้   
 
S Plus Entertainment ต้นสังกัดของอีคีอูออกมายืนยันถึงข่าวการออกเดทในครั้งนี้ว่า “อีคีอูและอีชองอาผู้ซึ่งเคยร่วมงานกันในละคร tvN ‘Flower Boy Ramyun Shop‘ เมื่อปี 2011 ทั้งคู่ตัดสินใจเริ่มต้นออกเดทกันในช่วงต้นปีนี้ครับ พวกเขานั้นต่างเป็นสมาชิกให้กับทีมสกีของดารานักแสดง A11 และความรักของพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่นั้นครับ”
 
King Kong Entertainment  ต้นสังกัดของอีชองอากล่าวว่า “พวกเขาเริ่มต้นออกเดทกันในช่วงต้นปีนี้ครับ พวกเขาเคยพบกันมาแล้วจากการร่วมงานละคร และได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาสกีร่วมกัน จนทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นเกินกว่าคำว่าเพื่อนครับ”
 
อนึ่ง อีคีอูกำลังมีผลงานละครเรื่อง OCN ‘The Virus‘ ส่วนอีชองอากำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘Wonderful Mama‘ ซึ่งเตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 เมษายน นี้  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X