B1A4, Girl’s Day, TEEN TOP, Rainbow, U-KISS และ Wonder Girls เตรียมเป็นดีเจเฉพาะกิจ
2013-04-06 12:27:27
Advertisement
Pyramid Game

 

 
เหล่าศิลปินไอดอลในวงการเพลงเคป็อบ จะมารับหน้าที่แทนชินดง (Shindong) ในรายการวิทยุของเขา 'ShimShimTaPa‘ ในขณะที่ชินดงต้องเดินทางไปร่วมงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต ‘Super Show 5‘ กับเพื่อนสมาชิกวง Super Junior ที่อเมริกาใต้
 
โดยล่าสุดรายการได้ทำการประกาศรายชื่อของดีเจที่จะมาร่วมในรายการเฉพาะกิจออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว  
 
โบโร (Baro) และซานดึล (Sandeul) แห่ง B1A4 จะมาร่วมในรายการวันที่ 22 เมษายน โซจิน (Sojin) และมินอา (Minah) แห่ง Girl’s Day จะมาร่วมรายการวันที่ 23 เมษายน C.A.P และชุนจี (Chunji) แห่ง TEEN TOP จะมาร่วมในรายการวันที่ 24 เมษายน จีซุก (Jisook) และซึงอา (SeungA) แห่ง Rainbow จะมาร่วมในรายการวันที่ 25 เมษายน ซูฮยอน (Soohyun) และคีซอบ (Kiseop) แห่ง U-KISS จะมาร่วมในรายการวันที่ 26 เมษายน ปิดท้ายด้วย ฮเยริม (Hye Lim) และยูบิน (Yubin) แห่ง Wonder Girls จะมาร่วมในรายการวันที่ 27 เมษายน   
 
รายการวิทยุ ‘ShimShimTaPa’ จะจัดรายการในคอนเซ็ปต์ “2013 ShimShiMTaPa K-Pop Festival“ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ดังนั้นเราจะได้เหล่าศิลปินเคป็อบมาร่วมเป็นดีเจพิเศษให้กับรายการในครั้งนี้
 

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X