แทยอน (Tae Yeon) ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seo Hyun) เตรียมถอนตัวจากหน้าที่ MC รายการ 'Music Core'
2013-04-03 11:31:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แทยอน (Tae Yeon) ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD เตรียมถอนตัวจากตำแหน่ง MC รายการ MBC 'Show! Music Core' หลังจากทำหน้าที่มาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา
 
ทั้งสามคนเตรียมจะอำลาตำแหน่ง MC รายการ 'Show! Music Core' กลางเดือนนี้ และจะกล่าวอำลาผู้ชมที่อยู่ร่วมกันมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา
 
อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องทางสถานีโทรทัศน์ระบุว่า ทั้งสามคนตัดสินใจถอนตัวออกจากหน้าที่ MC เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของ SNSD ด้วยความเสียดาย ซึ่งทางทีมงานก็กำลังเข้าสู่การเตรียมหา MC คนใหม่ที่จะทำหน้าที่ MC ต่อไป
 
แทยอน ทิฟฟานี่ และซอฮยอน เคยทำกิจกรรมในยูนิตกรุ๊ป TaeTiSeo โดยพวกเธอทั้งรับหน้าที่เป็น MC เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว ซึ่งก็ได้รับคำชมเชยถึงทักษะการดำเนินรายการด้วยเสน่ห์ที่สดใสที่เป็นเอกลักษณ์ และเนื่องจากพวกเธอต่างก็มีประสบการณ์การทำงานด้านโทรทัศน์มานาน ทำให้ถึงแม้จะเกิดเหตุขัดข้องในรายการสดเล็กน้อย แต่พวกเธอก็สามารถรับมือและแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็สร้างฮือฮาเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง แทยอน ทิฟฟานี่ และซอฮยอน จะถอนตัวออกจากรายการโดยจะทำหน้าที่ MC เป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 13 เมษายน
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X