อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เผย "ซูจี (Suzy) เป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสครับ"
2013-03-30 07:47:45
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นักแสดงหนุ่มอีซึงกิ (Lee Seung Gi) เปิดเผยว่าเขามีความรู้สึกที่ท้าทายสำหรับการรับงานละครแนวประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรก เช่นเดียวกันกับการได้ร่วมงานกับนักร้องและนักแสดงสาวซูจี (Suzy) แห่ง miss A
 
อีซึงกิได้รับบทบาทเป็นตัวละครชเวคังชี (Choi Kang Chi) ในละครเรื่อง MBC ‘Gu Family Book’ เขาได้กล่าวถึงการทำงานในละครแนวประวัติศาสตร์ครั้งนี้ไว้ว่า “ผมมีความกังวลครับว่า ผมจะทำออกมาได้ดีมั๊ยสำหรับละครในแนวประวัติศาสตร์ แต่ทีมงานก็ได้เตรียมการเอาไว้ทุกอย่างเป็นอย่างดีเลยครับ ดังนั้นจึงทำให้ผมรู้สึกเข้าถึงตัวละครได้มากยิ่งขึ้นครับ”
 
 
เขากล่าวเสริม "ผมพยายามอย่างมากในการสวมบทบาทของชเวคังชีครับ ผมได้ฝึกฝนฉากแอ็คชั่นและการเรียนขี่ม้าด้วยครับ ตอนนี้น้ำหนักผมลดลงไป 3 กิโลกรัม ซึ่งก็เป็นผลดีสำหรับละครเรื่องนี้ครับ"
 
เมื่อพูดถึงการทำงานร่วมกับซูจี ผู้ซึ่งมีอายุน้อยกว่าอีซึงกิ เขาได้กล่าวว่า “เธอเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสครับ ซูจีเป็นนักแสดงร่วมคนแรกที่มีอายุน้อยกว่าตัวของผมครับ ด้วยพลังของเด็กสาวอายุ 20 ปี ซูจีได้ช่วยเหลือผมอย่างมากในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ”
 
 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X