จูจินโม (Joo Jin Mo) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Friend 2'
2013-03-27 11:12:58
Advertisement
คลิก!!!

จูจินโม (Joo Jin Mo) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Friend 2'
 
นักแสดงหนุ่ม จูจินโม (Joo Jin Mo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Friend 2' ของผู้กำกับกวักคยองแทค
 
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม อ้างอิงจาก Fantagio ต้นสังกัดระบุว่า จูจินโมเตรียมจะรับบท อีชอลจู พระเอกของเรื่อง 'Friend 2' โดยอีชอลจูเป็นพ่อของ อีจุนซอก (รับบทโดย ยูโอซอง) พระเอกของเรื่อง 'Friend' ในภาคก่อน ซึ่งเป็นนักเลงหัวไม้ที่มีชั้นเชิงในปี 1960
 
จูจินโมกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกดีใจครับที่ได้มาร่วมแสดงในเรื่องราวตอนที่ 2 ของภาพยนตร์เรื่อง 'Friend' โดย 'Friend 2' จะไม่ใช่เรื่องราวเกี่ยวกับนักเลงหัวไม้ทั่วไปที่มีอยู่มากมาย แต่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความน่าสงสารของแต่ละตัวละคร ซึ่งผมก็คาดหวังมากกับการร่วมงานกันกับผู้กำกับกวักคยองแทคในรอบ 6 ปี ผมจะทำอย่างสุดความสามารถครับ"
 
จูจินโมเคยสวมบทบาทมาแล้วหลากหลายในภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ เช่น 'Frozen Flower', '200 Pounds Beauty' โดยเขาจะได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับกวักคยองแทคอีกครั้งในรอบเกือบ 6 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Love' เมื่อปี 2007
 
'Friend 2' เป็นผลงานภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง 'Friend' ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2001 โดยมีผู้ชมเกือบ 8,000,000 คน ซึ่งก็สร้างความฮือฮามาตั้งแต่ที่จะเริ่มจัดทำตอนต่อมาแล้ว โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายที่เป็นตัวแทนของช่วงอายุหนึ่ง โดยมีฉากอยู่ใน 2 ยุค คือปี 1963 และปี 2013
 
ยูโอซอง ที่เคยรับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Friend' และคิมอูบิน ที่กำลังเป็นที่จับตามองจากละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity' ทางช่อง SBS และ 'School 2013' ทางช่อง KBS 2TV ได้คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X