ซูจี (Suzy) แปลงโฉมเป็นครูผู้สอน เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Gu Family Book' ครั้งแรก
2013-03-26 10:51:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ซูจี (Suzy) แปลงโฉมเป็นครูผู้สอน
 
ซูจี รับบทเป็น ทัมยออุล ครูสอนที่มีศิลปะการยิงธนูและศิลปะการต่อสู้ที่โดดเด่นในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ โดยซูจีที่มาประเดิมละครประวัติศาสตร์ครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ จะรับบทเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์ที่แสดงเสน่ห์ในแบบของครูสอนศิลปะการป้องกันตัวที่มีนิสัยร่าเริงและสบายๆ
 
โดยในการถ่ายทำครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ยงอิน เกาะคยองกี เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ซูจีได้สวมบทเป็นทัมยออุลอย่างเพอร์เฟ็ค 100% โดยเธอสวมหมวกทรงสูงของเกาหลีสีดำที่มีมุ้งล้อมรอบ ซูจีพยายามและใส่ใจแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กน้อย เช่น องศาการเอียงหน้า รวมถึงการทำไม้ทำมือและเท้าเพื่อแสดงบทบาททัมยออุล โดยในฉากที่เธอต้องชูมือขึ้นสูงและเอียงคอ PD ชินอูชอลก็ช่วยแก้ไขท่าทางทีละท่าให้ และเธอก็สามารถเปลี่ยนท่าโพสได้ทันที
 
หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งแรก ซูจีกล่าวว่า "คงเพราะฉันเพิ่งเคยเล่นละครประวัติศาสตร์ครั้งแรกก็เลยรู้สึกว่าที่กองถ่ายมีอะไรที่น่าประหลาดใจเยอะเลยค่ะ พอคิดว่าได้ถ่ายทำร่วมกับหลายๆ ท่านแบบนี้ก็ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นแล้วก็สั่นมากๆ ค่ะ"
 
เธอเปิดเผยต่อว่า "ฉันไปโรงเรียนสอนการแสดงอย่างสม่ำเสมอเพื่อสวมบทตัวละครทัมยออุล ได้ถือดาบทุกวัน แล้วก็พยายามที่จะสนิทสนมกับดาบอยู่ค่ะ ส่วนในเรื่องของการสร้างความคุ้นเคยกับลักษณะการพูดของละครแนวประวัติศาสตร์ ฉันก็กำลังฝึกโดยพูดคุยกับเหล่าทีมงานและผู้จัดการด้วยลักษณะการพูดแบบในละครประวัติศาสตร์ค่ะ"
 
ทางด้าน PD พัคแทยอง ที่ควบคุมการถ่ายทำทั้งหมดกล่าวว่า "ซูจีสร้างความคาดหวังให้กับเราด้วยการตั้งใจศึกษาบทบาทที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นบทบาทใดอย่างสุดความสามารถ" เสริม "ก็ขอให้ติดตามการแสดงของซูจีที่เตรียมพร้อมมาในภาพลักษณ์ที่เหมาะกับละครแนวประวัติศาสตร์รวมถึงฉากแอ็คชั่นด้วยนะครับ"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X