(WGM) “จินอุน”(2AM)เอาคืนดึงไอดอลสาวร่วมแก้แค้น “โคจุนฮี”(Go Jun Hee)
2013-03-24 10:57:11
Advertisement
Pyramid Game

 

 

จินอุน2AMได้แก้แค้นไปยัง โคจุนฮี เกี่ยวกับเรื่องที่เธอแสดงอาการออกนอกหน้านอกตากับ บาโร จากวง B1A4  ในรายการ We Got Marriedตอนล่าสุด

ในรายการ We Got Married 4 ตอนล่าสุดที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง MBCจินอุนต้องการที่จะให้เธอรู้สึกอิจฉารู้สึกหึง เช่นเดียวกับที่เธอทำกับเขาเมื่อตอนที่ออกอากาศไปสัปดาห์ก่อน

และเพื่อเป็นการให้กำลังใจในการคัมแบ็คของวง 2AMกับผลงานชุด One Spring Dayโคจุนฮีได้แวะไปเยี่ยมเขาและเพื่อนร่วมวงที่รายการ Music Coreซึ่งที่นั่น แจคยองจากวง Rainbowที่ไม่ได้สนิทอะไรกับจินอุนในชีวิตจริง ได้แกล้งมาเป็นเพื่อนสนิทกับจินอุนตอนอยู่ที่ห้องรับรอง แจคยองได้พูดคุยกับเขาเหมือนกับว่าทั้งคู่นั้นติดต่อกันบ่อยและมีแม้แต่กระทั่งการให้บราวนี่ทำเองกับเขาด้วย

จนในที่สุด โคจุนฮีก็เริ่มที่จะหน้าแดง และแจคยองจึงได้บอกความจริงไป ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์ โคจุนฮีได้สารภาพว่า “ฉันคิดว่าฉันรู้แล้วว่าตอนนั้นเขารู้สึกยังไง”

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X