เผยภาพ แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM และกุ่ยกุ่ย (Gui Gui) ถ่ายทำรายการ ‘We Got Married‘ เวอร์ชั่นที่เตรียมออกฉายทั่วโลก
2018-09-10 15:27:45
Advertisement
คลิก!!!

MBC เผยภาพ แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM และกุ่ยกุ่ย (Gui Gui) ถ่ายทำรายการ ‘We Got Married‘ เวอร์ชั่นที่เตรียมออกฉายทั่วโลก
 
แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM และกุ่ยกุ่ย (Gui Gui) ผู้ซึ่งกำลังร่วมกันถ่ายทำรายการ ‘We Got Married‘ เวอร์ชั่นที่จะนำไปออกฉายทั่วโลก ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายที่สวยงามขณะที่พวกเขาทั้งคู่กำลังเดินเล่นท่ามกลางหิมะที่ตกลงมา  
 
ภาพถ่ายดังกล่าวได้รับการเปิดเผยโดยทาง MBC ผ่านทางเว็บไซต์ Weibo พร้อมกล่าวว่า “พวกเราได้แชร์ช่วงเวลาแรกร่วมกันกับพวกคุณทั้งหมด พวกเขาดูดีเมื่ออยู่ด้วยกันมั้ยครับ?”
 
แฟนๆ อาจจะเคยเห็นภาพถ่ายของพวกเขาที่ได้เปิดเผยไปให้ชมกันไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ในเวลานี้คุณจะได้เห็นถึงความใกล้ชิดสนิทสนมของพวกเขาได้มากยิ่งขึ้นจากภาพถ่ายชุดนี้
 
นอกจากนั้น รายการ ‘We Got Married‘ เวอร์ชั่นที่จะออกอากาศฉายทั่วโลก ยังมีคู่ของฮงกิ (Hongki) แห่ง F.T. Island และฟูจิอิ มินะ (Fujii Mina) มาร่วมในรายการนี้ด้วย
 
อนึ่ง รายการนี้จะออกอากาศไปยัง 21 ประเทศทั่วเอเชีย และที่เกาหลีจะออกฉายให้ชมกันทางช่อง MBC Every1 เริ่มต้นในเดือนเมษายนนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X