อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เข้าถ่ายทำละคร 'Gu Family Book' แปลงโฉมเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาด
2013-03-18 14:07:32
Advertisement
Pyramid Game

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เข้าถ่ายทำละคร 'Gu Family Book' แปลงโฉมเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาด
 
ละคร 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ได้เริ่มต้นถ่ายทำกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ทาง MBC ได้เปิดเผยภาพของอีซึงกิที่เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศในเดือนเมษายน เป็นครั้งแรก 
 
สำหรับการถ่ายทำครั้งแรกในส่วนของอีซึงกิในละคร 'Gu Family Book' ได้เริ่มถ่ายทำเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ฮาดง คยองซังนัม ซึ่งอีซึงกิที่ได้เริ่มแสดงในละครประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรกได้แปลงโฉมเป็น ชเวคังชี ครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาด โดยเขาสวมชุดฮันบกสีน้ำตาลแดงเข้ม และผมที่มัดขึ้นไปข้างบน แว่วมาว่าในการถ่ายทำวันนี้ อีซึงกิได้เผยให้เห็นความตั้งใจ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ PD ชินอูชอลด้วย
 
อีซึงกิที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งแรกกล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติครับที่ได้ทำงานร่วมกับนักเขียนบท คิมอึนคยอง และ PD ชินอูชอล รวมถึงเหล่านักแสดงที่ได้เล่นด้วยกันด้วยครับ แล้วละครเรื่องนี้ยังเป็นละครที่มีชีวิตชีวา ก็ยิ่งทำให้ผมคาดหวังยิ่งขึ้นครับ" เสริม "ส่วนผมก็กำลังเตรียมตัวเป็นอย่างมากเป็นพิเศษเพราะเป็นการประเดิมละครแนวประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรก ซึ่งผมก็อยู่ในระหว่างการฝึกซ้อมอย่างตั้งใจเพื่อที่จะปรับตัวให้ชินกับสำเนียงในละครประวัติศาสตร์ครับ"
 
ด้าน PD พัคแทยอง ที่รับหน้าที่ควบคุมการถ่ายทำกล่าวว่า "อีซึงกิจะแปลงโฉมมาในภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยเผยให้เห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ในละครประวัติศาสตร์ 'Gu Family Book' ที่เขาได้เล่นเป็นเรื่องแรกครับ" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างสูง
 
อนึ่ง 'Gu Family Book' จะออกอากาศในวันที่ 1 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Horse Doctor'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X