ยูนคเยซัง (Yoon Kyu Sang) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ 'Rock-Paper-Scissors Of Love'
2013-03-14 14:52:56
Advertisement
Pyramid Game

 

 
2 นักแสดง ยูนคเยซัง (Yoon Kyu Sang) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องสั้น 'Rock-Paper-Scissors Of Love' ของผู้กำกับคิมจีอุน
 
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม Kolon Sport ได้เปิดเผยว่า พระเอกและนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'Rock-Paper-Scissors Of Love' (ชื่อเรื่องชั่วคราว) ของผู้กำกับคิมจีอุนที่จะมากำกับใน 'Way to Nature Film Project' ที่ 2 ฉลองครบรอบ 40 ปี คือยูนคเยซังและพัคชินฮเย
 
Kolon Sport ได้จัดโปรเจ็คร่วมกับผู้กำกับภาพยนตร์ โดยก่อนหน้านี้ได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องสั้นเรื่อง 'Outrank' โดยมีซงคังโฮ รับบทเป็นพระเอก และได้สองพี่น้องผู้กำกับ พัคชันอุค และพัคชันคยอง รับหน้าที่กำกับ ส่วนเรื่อง 'Rock-Paper-Scissors Of Love' จะเป็นโปรเจ็คที่สองต่อจากเรื่อง 'Outrank' ที่กำกับโดยผู้กำกับคิมจีอุน
 
หลังจากถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง 'Last Stand' ผู้กำกับคิมจีอุนก็ได้ถ่ายภาพยนตร์เรื่องสั้น 'Hide & Seek' ที่ใช้เทคนิค Screen X ของ CGV ในเกาหลี จากนั้นก็จะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Rock-Paper-Scissors Of Love' เป็นผลงานเรื่องถัดไป
 
'Rock-Paper-Scissors Of Love' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นของผู้ชายคนหนึ่งที่พบกับผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงในอุดมคติที่เขาวาดฝันเอาไว้ โดยได้ยูนคเยซังและพัคชินฮเยมารับบทพระเอกนางเอก
 
'Rock-Paper-Scissors Of Love' เตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X