เผย “ยุนชียุน”(Yoon Shi Yoon) มีหนังสือที่บ้านกว่า 2 พันเล่ม !
2013-03-02 10:13:57
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ One Night of TV Entertainmentทาง SBSได้มีการไปสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่ม ยุนชียุน เมื่อมีการถามถึงจำนวนหนังสือที่เขามีที่บ้าน เขาได้ตอบว่า “ผมมีอยู่ประมาณ 2 พันเล่ม”

เขาได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ผมชอบหนังสือมาก พอผมโตขึ้นมาหน่อย แม่ผมก็ให้ลังกระดาษมาเอาไว้เป็นที่เก็บหนังสือชั่วคราว”

เขากล่าวเสริมต่อไปว่า “ในตอนนั้นผมคิดว่า เมื่อวันที่ผมโตขบึ้น ผมจะหาเงินได้มากพอที่จะสามารถนำไปสร้างห้องสมุดส่วนตัวได้ ในขณะที่เด็กคนอื่นๆอยากได้อะไรอย่างอื่นเช่นรถ ผมต้องการเพียงห้องหนึ่งห้องเพื่อที่จะมาเก็บหนังสือ และบันไดเอาไว้ปีนไปหยิบหนังสือจากชั้นเก็บหนังสือชั้นบนสุด”

และเมื่อนักข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องการดื่ม เขาได้ตอบไปว่า “ผมสามารถดื่มโซจูได้เพียงขวดสองขวดเท่านั้น”สุดท้ายนักข่าวถามไปว่า “หากในชีวิตคุณคือหนังสือหนึ่งร้อยหน้า คุณคิดว่าตอนนี้คุณอยู่ตรงไหนแล้ว?” เขาได้ตอบว่า “ผมคิดว่าผมคงอยู่แค่ตอนต้น ผมอยากจะเป็นคนที่พยายามทำตัวให้เป็นคนที่ดีกว่าเดิมเสมอ”

 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X