ฮเยริม (Hye Rim) แห่ง Wonder Girls นั่งแทนเป็นครูสอนภาษาอังกฤษรายการวิทยุ EBS
2013-02-28 12:15:39
Advertisement
Pyramid Game

ฮเยริม (Hye Rim) แห่ง Wonder Girls นั่งแทนเป็นครูสอนภาษาอังกฤษรายการวิทยุ EBS
 
ฮเยริม (Hye Rim) แห่ง Wonder Girls เตรียมนั่งแท่น DJ รายการวิทยุ EBS
 
ฮเยริม แห่ง Wonder Girls ทำหน้าที่ดำเนินรายการ EBS FM 'English Go Go' ที่จะนำเสนอเพลงหลากหลายประเภท ไม่ใช่เฉพาะเพลง K-POP แดนซ์ ทรอท หรือบัลลาด เป็นภาษาอังกฤษตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป
 
ฮเยริมที่เชี่ยวชาญเรื่องภาษาถึง 4 ภาษา คือ อังกฤษ จีน จีนกวางตุ้ง และเกาหลี เพราะใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศจีนในสมัยเรียน แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการเปลี่ยนเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งในช่วงนี้ก็จะมีการเปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถเข้าร่วมรายการได้ด้วยการให้ประชาชนเปลี่ยนเนื้อร้องหนึ่งท่อนของเพลงที่เรียนในวันนั้นเป็นภาษาอังกฤษเองและลองร้อง
 
นอกจากนี้ก็ยังจะมีการทำให้ผู้ฟังคุ้นเคยและรู้สึกว่าภาษาอังกฤษเป็นเรื่องที่ง่ายด้วยการทดลองหลายๆ อย่าง เช่น การร้องเพลงป็อปเพลงใหม่ที่เปลี่ยนเป็นภาษาเกาหลีเดือนละครั้ง เป็นต้น
 
EBS FM 'English Go Go' เป็นรายการภาษาอังกฤษแม็กกาซีนของ EBS ที่ดำเนินรายการสด 1 ชั่วโมง ตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ ร่วมกับ Sun Kim และ Peter ผู้ดำเนินรายการร่วมคนใหม่ โดยผู้ฟังจะสามารถเรียนรู้ข่าวในวันนั้นเป็นภาษาอังกฤษร่วมกับพาดหัวข่าวสำคัญทุกๆ วัน
 
ไม่เพียงแต่ฮเยริมเท่านั้น แต่ยังมีคุณครู Shinee กับ Cailyn ผู้ดำเนินรายการภาษาอังกฤษ EBS, คิมจงซู นักมายากล, 1Kyne แห่ง Electroboyz วงฮิพฮอพ และคิมซองวอน แก๊กแมนจาก 'Gag Concert' มาร่วมรายการด้วย
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X