อูฮยอน (Woohyun) แห่ง INFINITE เตรียมเปิดตัวโปรเจ็คดูเอทสุดพิเศษในเพลง “Cactus”
2013-02-25 12:13:04
Advertisement
Pyramid Game

อูฮยอน (Woohyun) แห่ง INFINITE เตรียมเปิดตัวโปรเจ็คดูเอทสุดพิเศษในเพลง “Cactus”
 
ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาให้ได้ทราบกันว่า อูฮยอน (Woohyun) อาจจะได้ทำโปรเจ็คพิเศษชุดหนึ่งร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง INFINITE หรืออาจจะเป็นผลงานเพลงโซโล่ของเขา ล่าสุดปริศนาดังกล่าวได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันแล้วในวันนี้
 
สำหรับโปรเจ็คเพลงชุดพิเศษนี้ อูฮยอนจะมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Cactus” โดยเขาจะได้ร่วมงานกับนักร้องสาวลูเซีย (Lucia) ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวออกมาในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เพลงดังกล่าวจะเป็นเพลงที่ 2 จากโปรเจ็คอัลบั้มชุด ‘Re;code‘ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจ็คเดียวกันกับเพลง ”Officially Missing You, Too” ของ Geeks และ Soyu ในขณะเดียวกันโปรเจ็คนี้อูฮยอนจะไม่ได้ทำการโปรโมตผลงานเพลงนี้ตามรายการเพงต่างๆ อย่างเป็นทางการ  
 
เดิมทีเพลงนี้เคยถูกทำออกมาแล้วในสองเวอร์ชั่นด้วยกัน เวอร์ชั่นแรกเป็นของชาเซจอง (Cha Se Jung) จาก Epitone Project และอีกเวอร์ชั่นเป็นของลูเซีย สำหรับเพลงในเวอร์ชั่นใหม่นั้นจะเป็นการผสมผสานเสียงร้องที่ไพเราะของอูฮยอนเข้ารวมกับลูเซียเอาไว้ได้เป็นอย่างดี 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X