ตม.ผงะ ''เซเลน่า'' โก๊ะ! ยื่นผ้าอนามัยแทนพาสปอร์ต
2013-02-25 10:33:37
Advertisement
Pyramid Game

 

 
''เซเลน่า'' ที่หายหน้าไปนาน
 
หลังจากเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ spring's festival 2013 หรืองานเฉลิมฉลองต้อนรับตรุษจีนปีมะเส็งของช่อง CCTV ที่จีนแผ่นดินใหญ่ สามสาว S.H.E. ก็รีบเดินทางกลับไต้หวันเพื่อฉลองวันปีใหม่จีนหรือตรุษจีนที่บ้านเกิดอย่างเร่งด่วน 
 
ขณะกำลังตรวจเอกสารเข้าเมืองสาว ''เซเลน่า'' ก็ยื่นพาสปอร์ตให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจเอกสาร แต่เจ้าหน้าที่ก็ยื่นแผ่นผ้าอนามัยคืนให้อย่างเคร่งขรึม ทำเอา ''เซเลน่า'' ถึงกับออกอาการทำหน้าไม่ถูก ซึ่งเธอกล่าวว่าแผ่นผ้าอนามัยเดิมทีอยู่ในกระเป๋า ไม่รู้ทำเอาท่าไหนถึงมาหนีบอยู่ในพาสปอร์ตซะได้ แถมตอนเอาออกมาเธอก็ไม่ได้ตรวจดูให้เรียบร้อยก่อน ตอนนั้นไม่รู้จะเอาหน้าไว้ไหนจริง ๆ หลังจากตรวจเอกสารเสร็จ ก็รีบออกมายังสถานีรถไฟฟ้าที่สามียืนรอรับอยู่
 
ส่วนสาว ''ฮีบี้'' กลับมาโพสต์ข้อความและภาพถ่ายในบล็อกของเธอพร้อมลงรูปถ่ายที่ปักกิ่ง ว่า ''อากาศที่ปักกิ่งหนาวจัด ทิวทัศน์มีแต่หิมะ ถึงแม้จะสวยอย่างไร ก็ไม่มีที่ไหนเหมือนที่บ้านเกิดไต้หวัน ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องกลับบ้านเพื่อฉลองปีใหม่''
 
สำหรับ ''เอลล่า'' เดินทางถึงไทเปก็รีบกลับไปยังบ้านเกิดที่พินตงเพื่อฉลองตรุษจีนก่อนจะบินไปสมทบกับสามีที่มาเลเซียในวันที่ 13 นี้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X