Super Junior M ประสบความสำเร็จจากงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีนและไต้หวัน
2013-02-25 09:31:11
Advertisement
Pyramid Game

Super Junior M ประสบความสำเร็จจากงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีนและไต้หวัน
 
เมื่อเร็วๆ นี้ Super Junior M ได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไต้หวันและจีน
 
ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของวง Super Junior M ได้เปิดเผยว่า “Super Junior M ได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไต้หวันไปเมื่อวันที่ 21 - 23 กุมภาพันธ์ และที่ประเทศจีนในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องานว่า '2013 Super Junior M Fan Party: Break Down' เป็นเวลารวมทั้งสิ้นจำนวน 4 วัน ซึ่งมีแฟนคลับนับ 20,000 คน เข้าร่วมในงานครั้งนี้ โดยมีสื่อมวลชนต่างๆ จากประเทศไต้หวัน อาทิ TVBS, CTS รวมไปถึงหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นก็ได้ทำการขึ้นภาพของวง Super Junior M บนหน้าปกหนังสือพิมพ์อีกด้วย ทั้งงานแถลงข่าวและงานแฟนมีทติ้ง ทุกๆ สิ่งเกี่ยวกับพวกเขาถูกรายงานข่าวออกตามหน้าสื่อต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงการได้รับความนิยมอย่างมากของพวกเขาที่ประเทศไต้หวันครับ”
 
Super Junior M ได้ขึ้นโชว์การแสดงในเพลง “Break Down” , “GO” และ “Good Bye My Love” จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 นอกจากนั้นก็ยังมีการแสดงในเพลงฮิตของพวกเขา อาทิ “Destiny” , “Me” และ “Blue Tomorrow” ในงานครั้งนี้อีกด้วย อีกทั้งพวกเขายังได้มีการพูดคุยและถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ ในงานครั้งนี้เช่นกัน  
 
อนึ่ง Super Junior M กำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมตผลงานเพลงชุดใหม่ทั้งในประเทศเกาหลีและทั่วเอเชีย
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X