ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) ตัดสินใจถอนตัวจากละคร 'All About My Romance' อย่างกะทันหัน
2013-02-15 13:15:36
Advertisement
Pyramid Game

ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) ตัดสินใจถอนตัวจากละคร 'All About My Romance' อย่างกะทันหัน
 
นักแสดงสาว ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) ถอนตัวจากละครเรื่อง 'All About My Romance' มินิซีรี่ส์เรื่องใหม่ทางช่อง SBS ที่กำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายน อย่างกะทันหัน
 
เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจากละครเปิดเผยว่า ฮันฮเยจินได้ประกาศถอนตัวจากละคร 'All About My Romance' โดยฮันฮเยจินที่เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องนี้พร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ ชินฮาคยูน คิมจองนัน ไปแล้ว ทำให้เกิดความสนใจขึ้นมาถึงเบื้องหลังการถอนตัวของเธอในครั้งนี้
 
ทาง SBS เปิดเผยกับ Star News ว่า "ทางเราได้รับข้อมูลเรื่องการถอนตัวจากทางฝั่งของฮันฮเยจินแล้ว และอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันอยู่ครับ"
 
ส่วนทางด้าน Namoo Actors ต้นสังกัดของฮันฮเยจิน เปิดเผยว่า "เราพิจารณาถึงตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ของฮันฮเยจิน ซึ่งเนื่องจากกำหนดการดังกล่าว เธอจึงตัดสินใจถอนตัวออกจาละคร และได้บอกเรื่องที่จะถอนตัวให้ทางทีมงานละครทราบแล้วครับ"
 
อนึ่ง 'All About My Romance' เป็นละครโรแมนติคคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวการคบหากันแบบลับๆ ของเหล่าสมาชิกรัฐสภาหนุ่มสาวที่อยู่ในสังกัดคนละพรรคที่ต่างก็มีความเชื่อมั่นทางด้านการเมืองที่แตกต่างกัน โดยฮันฮเยจินจะรับบทเป็นนางเอกที่เป็นตัวละครที่ก้าวเข้ามาสู่แวดวงการเมืองหลังจากการตายของพี่สาว โดยเธอได้เข้าไปพัวพันกับชินฮาคยูนแห่งพรรคอนุรักษ์นิยม และตกหลุมรักเขา
 
ในละครเรื่องนี้จะมี ชินฮาคยูน, คิมจองนัน, จางกวาง, ซนดอกกี, คิมจองแท, จินแทฮยอน, มินจีอา ฯลฯ ร่วมแสดง

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X