“ซอนฮวา-ควางฮี” กับจูบส้ม ที่ไม่สำเร็จ (WGM)
2013-02-03 15:15:57
Advertisement
คลิก!!!

“ซอนฮวา-ควางฮี” กับจูบส้ม ที่ไม่สำเร็จ (WGM)

ควางฮี ZE:Aพลาดโอกาสที่จะได้รับ “จูบส้ม” จาก ซอนฮวา SECRETในรายการ We Got Married 4

คู่รักสุดฮาได้ทำอะไรตลกๆกันต่อในตอนที่ออกอากาศไปล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซอนฮวาได้ขอให้ควางฮีปลอกเปลือกส้มให้  แต่แทนที่เขาจะใช้มือ กลับใช้ปากแทน

ซอนฮวามองดูที่ส้ม ควางฮีกล่าวอย่างมีความสุขว่า “นี่พวกเราจูบกันทางอ้อมแล้วนะ”  แต่ซอนฮวากล่าวติดโกรธนิดๆ “ทำไมต้องทำอะไรแบบนี้โดยไม่คิดถึงฉันด้วย” เธอกล่าวต่อ “ฉันก็อยู่นี่ถ้านายหันหัวมา ดังนั้นลองจูบฉันสิ”และเธอก็ปิดตา

ควางฮีดูสงสัย ซอนฮวากล่าวตอบไปว่า “ฉันอ่ะทำได้นะ แต่นายทำไม่ได้ ดังนั้นนายก็เลยให้จูบผ่านส้มแทนใช่ป่ะ?”  ควางฮีก็ได้อธิบายไปว่าเขากำลังพยายามฝึกซ้อมอยู่ แต่ซอนฮวาแนะนำให้เขาเอาส้มออกจากปากของเธอด้วยตัวเขาเอง แต่อย่างไรก็ตาม ควางฮีก็ไม่กล้าที่จะทำมัน

ควางฮีได้กล่าวเปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเองก็คิดมาเสมอเกี่ยวกับสิ่งที่ซอนฮวาต้องการ การมีสกินชิฟมันเป็นอะไรที่อยากสำหรับผม” ในขณะที่ ซอนฮวาได้กล่าวไว้ว่า “เพราะพี่เขาอายเวลามีสกินชิฟ ฉันเองก็พยายามที่จะลุกเข้าไป”และ “แต่แค่คิดจะทำก็รู้สึกอายเหมือนกันนะ”

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X