มินามิ AKB48 โกนหัวสังเวยข่าวฉาว นอนค้างบ้านผู้ชาย
2013-02-01 16:44:11
Advertisement
Pyramid Game

 

มินามิ มิเนงิชิ

มินามิ มิเนงิชิ

วง AKB48
วง AKB48

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ AKB48 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอมเฟซบุ๊ก AKB48 Thailand

            มินามิ มิเนงิชิ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง AKB48 ได้ถูกลดสถานะในวงเหลือแค่นักร้องฝึกหัด หลังจากที่มีข่าวฉาวของเธอ เกี่ยวกับเรื่องที่เธอกำลังแอบคบกับ อลัน ชิราฮาม่า และไปนอนค้างที่บ้านฝ่ายชาย ตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของญี่ปุ่น

            ด้านนายโทโกซากิ โทโมโนบุ ผู้จัดการของวง AKB48 ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง กูเกิลพลัส ว่า ทางวงได้ตัดสินใจลดขั้นของ มินามิ มิเนงิชิ ให้เป็นเพียงสมาชิกเด็กฝึกหัดเท่านั้น เพื่อเป็นการลงโทษที่เธอสร้างความสะเทือนใจให้กับแฟน ๆ อันเนื่องมาจากข่าวฉาวล่าสุด ซึ่งการลดขั้นจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป และยิ่งไปกว่านั้น ทางวงจะแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับตารางงานของเธอทันที ที่มีการตกลงรายละเอียดได้เรียบร้อยแล้ว



มินามิ AKB48

            นอกจากนี้ มินามิ มิเนงิชิ ยังได้ถ่ายคลิปและเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูบ เพื่อเป็นการแสดงความเสียใจต่อแฟน ๆ ที่เธอเองเข้าไปมีส่วนกับข่าวฉาว และเป็นที่น่าสังเกตว่า มินามิ ได้ตัดสินใจโกนผมของตัวเอง เพื่อเป็นการลงโทษตัวเองจากข่าวฉาวดังกล่าวด้วย

            โดย มินามิ กล่าวว่า สิ่งที่เธอทำไปนั้น เป็นการกระทำที่ไม่ได้ยั้งคิด เธอเองไม่คาดคิดว่า เธอสมควรได้รับการให้อภัย แต่สิ่งแรกที่คิดขึ้นได้ในหัวคือ เธอไม่อยากจะอำลาวง AKB48 นี่คือสิ่งที่เธอได้เติบโตมาพร้อม ๆ กับสมาชิกในกลุ่มคนอื่น ๆ มันเป็นสิ่งที่ยากเกินบรรยาย เมื่อคิดถึงการโบกมืออำลาวง

            ทั้งนี้ จากรายงานของหนังสือพิมพ์ Shukan Bunshun มิเนงิชิ ไปที่บ้านของ ชิราฮาม่า ในเวลาดึกดื่น และเธอก็อยู่ค้างที่บ้านฝ่ายชาย เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่เช้าวันต่อมา เธอจะออกมาจากบ้านหลังนั้นพร้อมกับสวมหน้ากากเพื่อปิดบังตัวเอง







***หมายเหตุ แก้ไขข้อมูลวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14.16 น.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X