“พัคชีฮู” (Park Si Hoo) นั่งดูตอนจบซีรีย์ “Cheongdamdong Alice” ร่วมกับแฟนๆ
2013-01-29 10:51:24
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชีฮู” (Park Si Hoo) นั่งดูตอนจบซีรีย์ “Cheongdamdong Alice” ร่วมกับแฟนๆ

พระเอกหนุ่ม พัคชีฮู ได้รักษาสัญญากับแฟนๆไว้ได้อีกครั้ง ด้วยการนั่งดูตอนจบของซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขาร่วมกับแฟนๆที่โรงหนัง

เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา พัคชีฮู ได้ดูตอนสุดท้ายของซีรีย์ Cheongdamdong Aliceร่วมกับแฟนๆ 250คน ทั้งในเกาหลีและนอกเกาหลี ก่อนที่ซีรีย์จะฉายนั้น เขาได้ให้ของขวัญภายในงานอีเว้นท์กับแฟนๆผู้โชคดี หลังจากนั้นก็นั่งดูตอนที่ 16  ของเรื่อง ในที่นั่งตรงกลาง

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง enewsเขาได้กล่าวเกี่ยวกับเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงมักจะมาดูตอนสุดท้ายร่วมกับแฟนๆไปซะทุกเรื่องเลย “ผมทำอะไรแบบนี้เสมอเพราะว่าแฟนๆชอบนะครับ ก็ไม่ได้มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษ ก็แค่เป็นการรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆเท่านั้น”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกเศร้าเหมือนกันที่ Cheongdamdong Aliceมีแค่ 16 ตอน มันเป็นอะไรที่ติดอยู่ในความทรงจำของผม เพราะว่าผมได้มีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการถ่ายทำท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ผมรู้สึกมีความสุขมากที่บทของผมได้จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งกับฮันเซคยอง (มุนกึนยอง)”

อนึ่ง หลังจากนี้ไป เขาจะขอตัวไปพักผ่อนซักระยะ ก่อนที่จะมีการคุยกันในเรื่องผลงานต่อไปกับทางต้นสังกัด

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X