งานแต่งซอนเย Wonder Girls คนดังร่วมยินดี
2013-01-26 16:55:07
Advertisement
คลิก!!!

 

เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วอย่างชื่นมื่น ในช่วงเช้าวันนี้ (26 ม.ค.) สำหรับ "มิน ซอนเย ลีดเดอร์ของวงวันเดอร์เกิลส์ (Wonder Girls)" เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ กับหนุ่มเจมส์ ปาร์ค คู่หมั้นลูกครึ่งเกาหลี-แคนาดา ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมล็อตเต้ กรุงโซล โดยก่อนเริ่มพิธี "ซอนเย" ได้เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยเธอกล่าวว่า

"จนถึงตอนนี้ ฉันได้ไล่ตามความฝันของฉันแล้ว ยืนอยู่บนเวทีตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่อเวลาผ่านไป ฉันรู้สึกว่าฉันต้องกำหนดทิศทางใหม่ให้ชีวิตของฉัน และฉันเชื่อว่าการแต่งงานนี้ คงจะเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของฉันค่ะ

โซฮี, เยอึน, ยูบินและ ฮเยลิม แสดงความยินดีกับฉัน คอยอวยพรและกำลังใจฉัน ขอบคุณสมาชิกทุกคนที่ทำให้ฉันสามารถรวบรวมความแข็งแรง และเตรียมงานแต่งงานนี้ได้อย่างราบรื่น"

สำหรับอนาคตของวันเดอร์เกิลส์ที่หลานคนสงสัยนั้น ซอนเย กล่าวว่า "สมาชิกคนอื่นทุกคน จะไปเน้นที่กิจกรรมของแต่ละคน และวันหนึ่ง ฉันก็จะกลับไปยืนอยู่บนเวที ในฐานะนักร้องอีกครั้ง" 

ทั้งนี้ นอกจากสมาชิกวงวันเดอร์เกิลส์ที่มากันพร้อมหน้าแล้ว ยังมีคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น อาทิ 2AM ,ปาร์ค จินยอง ประธานบริษัท JYP,JJ PROJECT และ ยุนอา,ทิฟฟานี่,ซูยอง,ซอฮยอน จากวง Girls' Generation

cr.http://www.sanook.com

 

 

 


 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X