MYNAME เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิวท์มา 1 ปี 6 เดือน
2013-01-21 13:21:49
Advertisement
Pyramid Game

MYNAME เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิวท์มา 1 ปี 6 เดือน
 
MYNAME เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังจากเดบิวท์มา 1 ปี 6 เดือน
 
MYNAME เตรียมจัดคอนเสิร์ต 'The Beginning' คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ UNIQLO-AX Hall ควางจังดง ควางจินกู กรุงโซล ในวันที่ 2 มีนาคมนี้
 
MYNAME จะจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลีต่อจากการจัดคอนเสิร์ตที่โอซาก้า และโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยการแสดงในครั้งนี้ MYNAME จะมาโชว์เพลง '끌리잖아', '어이없어' รวมถึงเพลง 'Just a Little Thing' เพลงไตเติ้ลซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 2 ด้วย และมีแผนจะเปิดตัวเพลงเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีที่รวมอยู่ในอัลบั้มญี่ปุ่นที่สมาชิกวง เซยง และจุนคยู เป็นผู้แต่งเนื้อเพลงเองด้วย
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก ShowNote ที่วางแผนจัดการแสดงในครั้งนี้เปิดเผยว่า "MYNAME ที่มีประสบการณ์จาก Zepp Tour ที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว กำลังมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อที่จะมาโชว์ภาพลักษณ์ที่เติบโตยิ่งขึ้นให้แฟนๆ ได้เห็นกันครับ โดยพวกเขาจะมาโชว์เวทีที่ร้อนแรงที่มีทั้งเสน่ห์ของผู้ชายแบบเต็มเปี่ยมและความบริสุทธิ์ของหนุ่มน้อยที่น่ารักสดใสครับ"
 
อนึ่ง ทีเซอร์ตัวที่ 2 ของมิวสิควีดีโอจากซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 2 ของ MYNAME จะเปิดตัวออกมาทาง Official Homepage ในวันที่ 21 มกราคม เวลา 12.00

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X