ซอนเย (Sun Ye) เตรียมบินไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ ด้านศิลปิน JYP ตบเท้าร่วมร้องเพลงอวยพร
2013-01-17 14:04:54
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ซอนเย (Sun Ye) เตรียมบินไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์
 
ซอนเย หัวหน้าวง Wonder Girls เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับว่าที่เจ้าบ่าวผู้เผยแพร่คริสต์ศาสนาชาวแคนาเดียนในเกาหลีที่พบกันในระหว่างทำกิจกรรมการกุศล ที่โรงแรมล็อตเต้ โซกงดง กรุงโซล ในวันที่ 26 มกราคม เวลา 12.00 น.
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก JYP Entertainment กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากเสร็จพิธีแต่งงาน ซอนเยจะไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ครับ โดยหลังจากเสร็จสิ้นการฮันนีมูน เธอจะสร้างครอบครัวใหม่ที่ประเทศแคนาดา และวางแผนจะจดจ่ออยู่กับการใช้ชีวิตแต่งงานสักระยะหนึ่งครับ"
 
สำหรับการร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานมีศิลปินจาก JYP ตบเท้าเข้าร่วมงาน รวมทั้งพัคจินยอง (Park Jin Young) ส่วน 2PM จะไม่ได้เข้าร่วมงานด้วยเนื่องจากติดโชว์การแสดงในต่างประเทศ โดย 2PM จะเปิดการแสดงขึ้นที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 และ 25 มกราคม เป็นเวลา 2 วัน และที่โอซาก้า ในวันที่ 28,29,30 มกราคม เป็นเวลา 3 วัน ซึ่งเนื่องจากซอนเยและว่าที่เจ้าบ่าวต่างก็นับถือศาสนาคริสต์อย่างเคร่งครัดทั้งคู่ จึงได้พระผู้สอนศาสนาคริสต์ที่รู้จักกันมาเป็นประธานในพิธีแต่งงาน ส่วนโจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM ที่เป็นเพื่อนสนิทกับซอนเยจะมารับหน้าที่พิธีกรในงาน
 
อนึ่ง ซอนเยกำลังเตรียมตัวสำหรับพิธีแต่งงานที่เหลือเวลาอีกประมาณ 10 วัน โดยล่าสุดเธอได้ถ่ายทำภาพพรีเวดดิ้งร่วมกับสมาชิกวง Wonder Girls ซึ่งสมาชิกวง Wonder Girls ยกเว้นซอนเย เตรียมจะทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยวไปสักระยะหนึ่ง
 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X