โซนยอชิแด, EXO-M พร้อมทัพศิลปินเกาหลีเตรียมเข้าร่วมคอนเสิร์ต 'Super Joint Concert in Thailand' 30 มี.ค.นี้
2013-01-16 17:27:49
Advertisement
Pyramid Game

 

 
โซนยอชิแด, B1A4, EXO-M, Teen Top และศิลปินเกาหลีอีกมากมาย เตรียมขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกันในคอนเสิร์ต Super Joint Concert in Thailand โดย จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม ที่ราชมังคลังกีฬาสถาน ประเทศไทย
 
คอนเสิร์ตครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของคลื่นเกาหลี ที่จะมีศิลปินที่เป็นตัวแทนจากทั้งประเทศเกาหลี และประเทศไทยมาขึ้นแสดงร่วมกันบนเวที ซึ่งนับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายที่พิเศษเป็นอย่างมาก
 
ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ศิลปินจากทั้งสองประเทศ จะได้มารวมตัวอยู่บนเวทีเดียวกัน พร้อมทั้งการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสัน และน่าตื่นตาตื่นใจ และรับรองได้ว่าทุก ๆ คนจะได้สัมผัสกับความสามัคคี และการร่วมมือกันของศิลปินซึ่งเป็นตัวแทนของทั้งสองประเทศได้อย่างแน่นอน
 
ครั้งนี้ ได้มีการยืนยันว่า ศิลปินแต่ละคนจะมาพร้อมกับเพลงเพราะ ๆ มากมาย อีกทั้ง ยังรวมไปถึงการแสดงสุดพิเศษ ที่พวกเขาจะแสดงให้บรรดาแฟนคลับชาวไทยได้ชมกัน อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเขาได้วางแผนที่จะได้ใกล้ชิดกับผู้ชมทุก ๆ คน
 
ยิ่งไปกว่านั้น โซนยอชิแด ที่ได้คัมแบ็ค พร้อมกับวางแผงอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 2 เดือน ที่มีชื่อว่า 'I Got A Boy' ได้เลือกคอนเสิร์ตนี้ เป็นที่แรกในต่างประเทศที่จะแสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ ซึ่งได้มีการยืนยันแล้วว่า พวกเธอจะขึ้นแสดงเพลงให้แฟน ๆ ทุก ๆ คนได้ชมกันจำนวนทั้งสิ้น 5 เพลง
 
ประธาน ลี แจ-โฮ จาก KPIB ได้กล่าวว่า "ประเทศไทย เป็นสถานที่ที่พัฒนาในหลาย ๆ อย่าง เช่น วัฒนธรรม รวมทั้งยังเป็นไอคอนของ korean wave เพราะฉะนั้น คอนเสิร์ตดังกล่าวจึงมีความหมายอย่างมาก ที่จะได้มาจัดที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามารถแสดงเอกลักษณ์ของ Korean wave ได้ดีที่สุด เพราะฉะนั้น โปรดติดตามการแสดงที่สุดยอด ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง คอนเสิร์ตดังกล่าว จะมีการบันทึกเทป และจะออกอากาศผ่านทางช่อง JTBC ภายในเดือนเมษายนนี้ 
 
 
Source: Jo!ns MSN
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X