“คิมแรวอน” (Kim Rae Won) เผย น้ำหนักเพิ่ม 33 ปอน เพราะแฮมเบอร์เกอร์?
2013-01-16 13:18:23
Advertisement
Pyramid Game

“คิมแรวอน” (Kim Rae Won) เผย น้ำหนักเพิ่ม 33 ปอน เพราะแฮมเบอร์เกอร์?

นักแสดงหนุ่ม คิมแรวอน ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของตัวเอง

ในรายการทอล์คโชว์ Healing Campที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง SBSพิธีกรรายการ คิมแจดงได้เปิดเผยรูปภาพที่แสดงให้เห็นว่าเขาดูอ้วนกว่าปกติ

คิมแรวอนได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “นี่ก็เป็นเวลากว่าเดือนครึ่งแล้วหลังจากที่ผมเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังไป พวกเราไปถ่ายทำหนังกันที่อเมริกา และผมก็หนักขึ้นกว่าปกติถึง 33 ปอน จนกระทั่งถึงอาทิตย์ที่แล้ว”

เขากล่าวเสริมต่อว่า “ผมคิดว่าเหตุผลที่ทำให้น้ำหนักตัวผมขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นเป็นเพราะแฮมเบอร์เกอร์ ผมคิดว่ามันถูกใช้เป็นข้ออ้างในทุกๆการให้สัมภาษณ์ ก่อนอื่น ผมคิดว่านักแสดงชายนั้นต้องรู้จักดูแลตัวเองในระหว่างที่พวกเขากำลังมีผลงาน แต่งานของผมเสร็จแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่มีผลอะไรกับสิ่งที่ผมพูดเลย”

เขากล่าวเสริมว่า “นักแสดงชายต้องรู้จักดูแลตัวเอง แน่นอน แต่มากไปกว่าดูแลหน้า สิ่งที่มาจากภายในก็เป็นสิ่งที่สำคัญซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมน้ำหนักผมถึงขึ้น ผมน้ำหนักลดไปได้ 9ปอนก่อนที่จะมารายการนี้ และผมก็บวมๆเล็กน้อยในวันที่ผมถูกถ่ายรูปวันนั้น”

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X