เตรียมพบกับรายการ “Strong Heart 2″ และ 3 พิธีกรใหม่คิมฮีซอน (Kim Hee Sun), ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) และยูนจงชิน (Yoon Jong Shin)
2013-01-12 13:55:36
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับรายการ “Strong Heart 2″ และ 3 พิธีกรใหม่คิมฮีซอน (Kim Hee Sun), ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) และยูนจงชิน (Yoon Jong Shin)
 
ในที่สุดก็ได้มีการประกาศข่าวดีให้กับแฟนรายการ “Strong Heart” ได้ทราบกันว่า รายการจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่พร้อมกับชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Strong Heart 2” พร้อม 3 พิธีกรชื่อดัง อาทิ ชินดงยอบ (Shin Dong Yup), ยูนจงชิน (Yoon Jong Shin) และคิมฮีซอน (Kim Hee Sun)
 
ในวันที่ 11 มกราคม ตัวแทนของรายการเิปิดเผยว่า “ชื่อของรายการใหม่นั้นยืนยันออกมาแล้วว่าเราจะใช้ชื่อ ‘Strong Heart 2’ ครับ โดยจะได้พิธีกรร่วมดำเนินรายการอย่าง ชินดงยอบ, ยูนจงชิน และคิมฮีซอน ครับ”
 
“Strong Heart 2″ จะเป็นรายการที่เป็นเหมือนกับภาคต่อของรายการ “Strong Heart” แต่รูปแบบของรายการใหม่นี้จะเปลี่ยนแปลงออกไปจากเดิม โดยรายการ “Strong Heart” ได้ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2009 และได้รับความนิยมอย่างมากมาตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา  
 
มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า คังโฮดง (Kang Ho Dong) ผู้ซึ่งเคยเป็นพิธีกรหลักให้กับรายการ “Strong Heart” นั้น จะร่วมงานกับรายการใหม่ KBS “Moonlight Prince” ซึ่งมีกำหนดเวลาออกอากาศช่วงเดียวกันกับรายการ “Strong Heart 2” อีกด้วย
 
สำหรับพิธีกรของรายการนั้น ชินดงยอบเคยมีประสบการณ์มากมายจากการร่วมในรายการ “Immortal Song 2” และ “National Talk Show Hello” ด้านของยูนจงชินก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเป็นพิธีกรในรายการ “Radio Star” และ “Go Show” ในขณะที่คิมฮีซอนก็เผยให้เห็นทักษะด้านการพูดของเธอผ่านในรายการ “Healing Camp” จนสร้างความประทับใจมาแล้ว นอกจากนั้นคิมฮีซอนยังเคยเป็นพิธีกรให้กับรายการเพลง “Inkigayo” ในช่วงปี 1997 อีกด้วย
 
อนึ่ง อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้ประกาศถอนตัวออกจากการเป็นพิธีกรของรายการ เนื่องจากต้องการโฟกัสในเรื่องของงานแสดงเป็นหลัก รายการ “Strong Heart” จะทำการบันทึกเทปรายการเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 17 มกราคม นี้ ก่อนที่จะเปลี่ยนโฉมเป็นรายการใหม่ "Strong Heart 2″ ที่มีกำหนดออกอากาศในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X