ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง Secret และอายอง (Ah Young) แห่ง Dal Shabet ประเดิมละครเรื่องแรกใน 'Lee Tae Baek'
2013-01-10 13:22:43
Advertisement
คลิก!!!

 ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง Secret และอายอง (Ah Young) แห่ง Dal Shabet ประเดิมละครเรื่องแรกใน 'Lee Tae Baek'

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง Secret และอายอง (Ah Young) แห่ง Dal Shabet แคสติ้งในละคร 'Advertisement Genius Lee Tae Baek' ทางช่อง KBS 2TV

ฮันซอนฮวาจะรับบทเป็น อีโซรัน น้องสาวของอีแทแบค (รับบทโดย จินกู) และใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงหญิง โดยฮันซอนฮวาจะมาสวมบทผู้หญิงช่างพูดและชอบสอดรู้สอดเห็น และยังชอบส่งเสียงเอะอะโวยวาย แต่ก็เป็นคนที่รักครอบครัว

โดนฮันซอนฮวากล่าวว่า "เนื่องจากนี่จะเป็นการประเดิมการแสดงครั้งแรกของฉัน ทำให้ฉันเครียดแล้วก็ตื่นเต้นมากค่ะ แต่ฉันก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถและพยายามเรียนรู้มากๆ ในกองถ่าย ซึ่งคาแรคเตอร์ของอีโซรันคล้ายกับนิสัยจริงของฉันมากๆ ทำให้ฉันตื่นเต้นแล้วก็รู้สึกเข้าถึงตัวละครตัวนี้ไปแล้วค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานเพื่อให้ทุกคนคิดว่า ฮันซอนฮวาก็มีความสามารถในเรื่องการแสดงเหมือนกันนะ ให้ได้ค่ะ"

ด้านอายอง แห่ง Dal Shabet ก็ประเดิมการแสดงในละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเช่นเดียวกัน โดยในเรื่อง อายองจะรับบทเป็น คงซอนฮเย นักศึกษาปี 3 ที่รับหน้าที่ออกแบบสิ่งพิมพ์ ตีพิมพ์ รวมถึงหน้าที่เลขาฯ ของ GRC ของบริษัทตัวแทนโฆษณาสิ่งพิมพ์ที่มาจินกา (รับบทโดย โกชางซอก) เป็นผู้บริหาร ซึ่งคงซอนฮเยเป็นสาวน้อยมิติที่ 4 ที่มักจะแต่งตัวและทำผมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเธอจะมาโชว์พลังในบทบาทการถกเถียงกับมาจินกาที่เรียกเธอว่า 'Hulk'

อายองกล่าวว่า "เนื่องจากละครเรื่องนี้จะเป็นการประเดิมการแสดงครั้งแรกของฉัน ทำให้ฉันกังวลมากค่ะ แต่ฉันก็กำลังตั้งใจเรียนรู้ด้วยความเชื่อเหลือจากเหล่ารุ่นพี่ค่ะ ซึ่งฉันก็คาดหวังที่จะได้โชว์ภาพลักษณ์ที่แตกต่างของฉันที่ไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อนในบทของคงซอนฮเยค่ะ ช่วยเชียร์กันเยอะๆ ด้วยนะคะ"

'Advertisement Genius Lee Tae Baek' ได้นักแสดง จินกู, พัคฮาซอน, ฮันแชยอง, โกชางซอก มาร่วมแสดงด้วยแล้ว โดยจะออกอากาศกลางเดือนกุมภาพันธ์ ต่อจากละครเรื่อง 'School 2013'

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X