2YOON ยูนิตกรุ๊ปของ 4Minute เผยภาพทีเซอร์ของ ฮอกายุน (Heo Ga Yoon) ออกมาแล้ว
2013-01-08 11:22:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อวันที่ 8 มกราคม Cube Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ภาพแรกของ '2YOON' โปรเจ็คยูนิตที่เป็นการรวมตัวกันของ ฮอกายุน และจอนจียุน แห่ง 4Minute ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official SNS
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของฮอกายุนที่สลัดคราบสาวเสน่ห์ร้อนแรงที่เคยเผยให้เห็นในวง 4Minute มาเป็นสาวบริสุทธิ์สดใส โดยเธอถ่ายทอดความรู้สึกแบบสาวน้อยด้วยการสวมชุดเดรสีขาว และทรงผมที่ถักเป็นเปียยาวลงมา ในมือถือลูกเจี๊ยบตัวเล็กๆ พร้อมกับส่งสายตาที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น
 
ที่สำคัญ ฮอกายุนยังได้รับหน้าที่ Visual Director ทั้งหมดในอัลบั้มของ 2YOON โดยเธอเป็นผู้เสนอแนะคอนเซ็ปต์แฟชั่น ซึ่งก็สร้างความสนใจอีกครั้งถึงเรื่องการนำเสนอไหวพริบของฮอกายุนที่ได้รับการจับตามองในฐานะแฟชั่นนิสต้า
 
 
สำหรับ 2YOON ที่จะเปิดตัวในวันที่ 17 มกราคม เป็นเพลงแดนซ์ที่ทดลองนำเสนอแนวเพลงใหม่เป็นครั้งแรกของวงการเพลง K-POP โดยจะนำเสนอเสน่ห์ที่ตรงกันข้าม โดยภาพทีเซอร์ของฮอกายุนที่เป็นการเริ่มอธิบายคอนเซ็ปต์อัลบั้มครั้งแรกได้เปิดเผยออกมาเป็นครั้งแรก และกำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ
 
ยิ่งไปกว่านั้น ภาพของฮอกายุนที่ใช้เวลาพักผ่อนกับเหล่าลูกเจี๊ยบที่น่ารักภายใต้บรรยากาศสไตล์วินเทจ ก็สร้างความสงสัยเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์มินิอัลบั้มชุดแรกของ 2YOON ที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอีกด้วย
 
อนึ่ง 2YOON ที่เป็นโปรเจ็คยูนิตแรกของฮอกายุนและจอนจียุนจะเปิดตัวเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรกออกมาให้ฟันกันทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ทั้งหมดในวันที่ 17 มกราคมนี้
 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X