อีดาแฮ (Lee Da Hae) ทำทีมงาน 'Iris 2' อึ้ง หลังโชว์ทักษะฝึกยิงปืนได้คะแนนเกือบเต็ม
2013-01-04 11:45:27
Advertisement
Pyramid Game

 อีดาแฮ (Lee Da Hae) ทำทีมงาน 'Iris 2' อึ้ง หลังโชว์ทักษะฝึกยิงปืนได้คะแนนเกือบเต็ม

นักแสดงสาว อีดาแฮ (Lee Da Hae) สร้างความฮือฮาจากทักษะการยิงปืนของจริง

ในละคร 'Iris 2' ที่จะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV อีดาแฮได้รับบทเป็น จีซูยอน ที่ได้เข้าทำงานพิเศษกับ NSS ด้วยทักษะการยิงปืนพกระดับนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิค โดยในการฝึกซ้อมยิงปืนที่ใช้ลูกกระสุนจริง อีดาแฮทำคะแนนได้ 46 คะแนน จากคะแนนเต็ม 50 คะแนน เอาชนะจางฮยอค (Jang Hyuk) ที่ทำคะแนนได้น้อยกว่าในการฝึกซ้อมร่วมกันโดยไม่ได้ตั้งใจ

อีดาแฮที่เข้าไปเรียนการแสดงที่โรงเรียนแอ็คชั่นพร้อมๆ กับการตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครแอ็คชั่นเป็นครั้งแรก ได้ฝึกฝนการแสดงอย่างสม่ำเสมอวันละ 4-5 ชั่วโมง จนตอนนี้ทำให้เธอรู้สึกหลงใหลความสนุกในการแสดงฉากแอ็คชั่น โดยอีดาแฮกล่าวว่า "เมื่อก่อนฉันออกกำลังกายแค่ตามที่ครูฝึกสั่งมาเท่านั้นค่ะ แต่ตอนนี้ฉันมีเวลาได้ฝึกฝนร่างกายอย่างสม่ำเสมอด้วยตัวเอง" เสริม "จีซูยอนคงเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ที่ให้ฉันสามารถวางแผนเปลี่ยนแปลงตัวเองไปได้เยอะเลยค่ะ"

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก 'Iris 2' กล่าวเสริมว่า "อีดาแฮเผยทักษะการเรียนรู้ที่น่าตกใจที่ยากจะเชื่อว่าเธอเป็นนักแสดงหญิงที่เพิ่งเคยแสดงฉากแอ็คชั่นเป็นครั้งแรกให้พวกเราได้เห็นกันครับ ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมจากเหล่าครูฝึกเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ทำให้เราคาดหวังว่าจะได้ชมเสน่ห์ที่เหมือนอัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ภายในของอีดาแฮที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ในบทบาทของ จีซูยอน ครับ"

อนึ่ง 'Iris 2' เล่าถึงเรื่องราว 3 ปีให้หลังการตายของ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ต่อจากละครเรื่อง 'Jeon Woo Chi'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X