โยซอบ เปิดใจ เกร็งเมื่อต้องเทียบชั้นโค้ชรุ่นพี่ ใน The Voice Kids
2013-01-04 10:38:32
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ยาง โยซอบ เปิดใจ หนักใจที่ต้องอยู่ท่ามกลางโค้ชที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ของรายการโทรทัศน์ยอดนิยม The Voice Kids Korea
 
 
หลังจากได้รับเลือกให้ทำหน้าที่โค้ช คอยให้คำแนะนำแก่ผู้แข่งขันรุ่นเยาว์ของรายการ The Voice Kids Korea หรือ The Voice เวอร์ชั่นเด็ก ยาง โยซอบ สมาชิกหนุ่มเสียงดีจากบอยแบนด์วง BEAST ก็ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในบทบาทใหม่ของเขาผ่านสื่อมวลชนเกาหลี
 
“บอกตรงๆ เลยนะครับว่าผมกังวลมากๆ กับการเป็นโค้ชของรายการ The Voice Kids เพราะหากจะเปรียบเทียบกัน นอกจากผมจะอายุน้อยที่สุดในบรรดาโค้ชทั้งหมดแล้ว ยังถือว่าผมมีประสบการณ์และทักษะน้อยที่สุดด้วย แต่ผมเชื่อว่าผมจะใช้ความเป็นโค้ชปลูกฝังความคิดในแง่บวกให้กับเด็กๆ ให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลายกับการแข่งขัน ในทางกลับกันจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความใฝ่ฝันของเด็กๆ ก็ย้อนกลับมาเติมพลังชีวิตให้กับผมด้วยครับ นอกจากนั้นข้อแนะนำต่างๆ ที่รุ่นพี่ ซอ อินยอง และรุ่นพี่ ยุนซาง สอนให้กับเด็กๆ ผมก็สามารถนำมาปรับใช้สำหรับตัวเองได้ด้วยครับ”
 
อนึ่ง รายการ The Voice Kids Korea หรือ The Voice เวอร์ชั่นเด็ก จะเริ่มออกอากาศเทปแรกในวันที่ 4 มกราคม ปี 2013 ทางสถานีโทรทัศน์ Mnet.
 
 
 
 
 
 
ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X