เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD ติดอันดับท็อป 5 ผู้หญิงที่สวยที่สุดแห่งปี 2012
2012-12-30 18:51:20
Advertisement
Pyramid Game

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD ติดอันดับท็อป 5 ผู้หญิงที่สวยที่สุดแห่งปี 2012 
 
นักร้องสาวเจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD สามารถติดอยู่ในอันดับที่ 5 และ Emilia Clarke สามารถติดอยู่ในอันดับที่ 1 ของสาวสวยที่มีหน้าตาที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2012 
 
เจสสิก้าแห่ง SNSD ติดอยู่ในอันดับที่ 5 ของการจัดอันดับผู้หญิงที่มีหน้าตาที่ดี่สุดในปี 2012 โดยนิตยสารชื่อดังจากประเทศอังกฤษ TC Candler โดยเจสสิก้านั้นสามารถติดอยู่ในอันดับที่สูงสุดกว่าดารานักร้องที่มาจากประเทศเกาหลีเหมือนกัน
 
โดยการจัดอันดับผู้หญิงที่หน้าตาดีที่สุดในปี 2012 นั้น อันดับที่ 1 ได้แก่ Emilia Clarke นักแสดงสาวชาวอังกฤษ อันดับที่ 2 ได้แก่ Marion Cotillard จากภาพยนตร์เรื่อง 'Inception' และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ Alexandra Daddario
 
ในขณะเดียวกันอีกหนึ่งสาวสวยจากวง SNSD อย่างแทยอน (Taeyeon) และยุนอา (Yoona) ก็สามารถติดอยู่ในอันดับที่ 42 และ 50 ของการจัดอันดับในครั้งนี้อีกด้วย 
 
นอกจากนั้นก็ยังมีคนดังจากประเทศเกาหลีที่ติดอันในท็อป 50 เช่นกัน อาทิ ไอยู (IU) ได้อันดับที่ 19 ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้อันดับที่ 33 ในขณะที่นัมกยูริ (Nam Gyuri), โกอารา (Go Ah Ra) และจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) สามารถติดอยู่ในอันดับที่ 58, 67 และ 94 ตามลำดับ
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X