ยุนโฮ (TVXQ), ดงแฮและอึนฮยอก (Super Junior) มินโฮและแทมิน (SHINee) ไคและเรย์ (EXO) ฟอร์มทีมในโปรเจ็คสุดพิเศษ "SM The Performance"
2012-12-30 09:46:33
Advertisement
Pyramid Game

ยุนโฮ (TVXQ), ดงแฮและอึนฮยอก (Super Junior) มินโฮและแทมิน (SHINee) ไคและเรย์ (EXO) ฟอร์มทีมในโปรเจ็คสุดพิเศษ "SM The Performance" 
 
พร้อมกันรึยังสำหรับโปรเจ็คกรุ๊ปใหม่ล่าสุดของศิลปินในสังกัด SM Entertainment 
 
เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวโปรเจ็คกรุ๊ปสุดพิเศษในนาม "SM The Performance" และโชว์การแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรกที่งาน "2012 SBS Gayo Daejun" ไปแล้ว ล่าสุดในวันที่ 30 ธันวาคม พวกเขาก็ได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก “Spectrum” ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้
 
โปรเจ็ค "SM The Performance" นั้น จะประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวนทั้งสิ้น 7 คนด้วยกัน อาทิ ยุนโฮ (Yunho) แห่ง TVXQ , ดงแฮ (Donghae) และอึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง Super Junior , มินโฮ (Minho) และแทมิน (Taemin) แห่ง SHINee ไค (Kai) และเรย์ (Ray) แห่ง EXO โดยการแสดงที่น่าประทับใจของพวกเขาในงาน "2012 SBS Gayo Daejun" นั้น ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงจำนวนมาก 
 
สำหรับท่าเต้นในผลงานเพลงนี้ถูกออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นชิมแจวอน (Shim Jae Won) และ Nappy Tabs ทีมนักเต้นผู้มีชือเสียงระดับโลกผู้ซึ่งเคยออกแบบท่าเต้นให้กับโบอา (BoA) ในเพลง “Only One" , TVXQ ในเพลง “Humanoids” รวมไปถึงศิลปินชื่อดังอย่าง Madonna, Christina Aguilera และ Jennifer Lopez อีกด้วย
 
อนึ่ง “Spectrum” เป็นผลงานเพลงคัฟเวอร์จากผลงานเพลงชื่อดังของดีเจชาวเยอรมัน DJ Zedd 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X