ซอนฮวา (Sun Hwa) แห่ง Secret เปิดตัวเพลงดูเอ็ทกับ ยองแจ (Young Jae) แห่ง B.A.P วันนี้ (27 ธันวาคม)
2012-12-27 11:40:54
Advertisement
คลิก!!!

ซอนฮวา (Sun Hwa) แห่ง Secret เปิดตัวเพลงดูเอ็ทกับ ยองแจ (Young Jae) แห่ง B.A.P วันนี้ (27 ธันวาคม)
 
เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ซอนฮวา (Sun Hwa) แห่ง Secret ได้เปิดตัวเพลง 'Everything Is Pretty' เพลงดูเอ็ทคู่กับ ยองแจ (Young Jae) นักร้องนำวง B.A.P
 
TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret และ B.A.P เปิดเผยว่าจะเปิดเผยเพลงและมิวสิควีดีโอดูเอ็ทของซอนฮวากับยองแจออกมาให้ชมกันในวันนี้ (27 ธันวาคม) เวลาเที่ยงวัน พร้อมกับได้เปิดเผยภาพที่ทั้งคู่ถ่ายคู่กันอย่างสนิทสนมออกมาให้ชมกันด้วย
 
ที่สำคัญ การที่ซอนฮวาที่สวมบทเป็นเจ้าสาวมือใหม่ผู้น่ารัก และกำลังสนุกกับการใช้ชีวิตฮันนีมูนในรายการ MBC 'We Got Married 4' ได้มาดูเอ็ทคู่กับยองแจไม่ใช่ควางฮี (Kwang Hee) แห่ง ZE:A ที่เป็นเจ้าบ่าวจำแลงของเธอ ก็กำลังสร้างความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งในมิวสิควีดีโอเพลง 'Everything Is Pretty' ทั้งคู่ยังปรากฎตัวในบทบาทของคู่รัก เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสนิทสนมกันอีกด้วย
 
อนึ่ง 'Everything Is Pretty' เป็นผลงานเพลงของ คังจีวอน และคิมคีบอม ที่ครองตำแหน่งนักแต่งเพลงของ TS Music โดยเป็นเพลงสารภาพรักที่แต่งขึ้นมาเพื่อคนรักที่เป็นที่รัก

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X