แรงไม่เบา! Boyfriend จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นหมดลงทุกที่นั่งภายใน 10 นาที
2012-12-25 11:43:44
Advertisement
คลิก!!!

แรงไม่เบา! Boyfriend จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นหมดลงทุกที่นั่งภายใน 10 นาที
 
Boyfriend จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยว 5 รอบ ที่จัดขึ้นที่ City Hall, Tokyo Dome หมดลงแล้ว
 
เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม Starship Entertainment ต้นสังกัดของ Boyfriend เปิดเผยว่า "ไลฟ์คอนเสิร์ตคริสต์มาสเดี่ยวครั้งแรกของ Boyfriend ที่จัดขึ้นที่ City Hall, Tokyo Dome ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22-24 ธันวาคม เป็นเวลา 3 วัน ทำสถิติจำหน่ายบัตรหมดลงทุกที่นั่งทั้ง 5 รอบ" เสริม "บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลาเพียง 10 นาที โดยมีแฟนๆ แห่มาชมกว่า 12,500 คนครับ"
 
ถึงแม้ว่า Boyfriend จะเป็นวงบอยแบนด์น้องใหม่ที่ยังเดบิวท์ได้ไม่ถึง 1 ปี แต่ก็ได้ประกาศเดบิวท์ที่ญี่ปุ่น และจัดงาน Hi-Touch สุดยิ่งใหญ่ที่ Super Arena 
 
ผู้เกี่ยวข้องที่ญี่ปุ่นกล่าวถึงประเทศญี่ปุ่นที่กำลังสนใจวง Boyfriend เป็นอย่างมากว่า "การก้าวเท้าของวง Boyfriend สะดุดตาอย่างโดดเด่นท่ามกลางไอดอล K-POP จำนวนมาก การจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต 5 รอบ ที่ City Hall, Tokyo Dome ของวงที่เพิ่งจะเดบิวท์หมดลงอย่างง่ายดายนั้นถือเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้ยากครับ"
 
ทางด้าน Boyfriend เปิดเผยความรู้สึกว่า "การแสดงครั้งแรกเป็นช่วงเวลาที่พวกเรามีความสุขและตื้นตันใจมากครับ" เสริม "พวกเราขอบคุณความรักที่มากมายที่พวกเราได้รับมาเสมอ และจะเป็นวง Boyfriend ที่จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเสมอครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X