พัคคยูริ แห่ง Kara แปลงโฉมเป็นเทพธิดาแทงโก้ พร้อมเผยภาพเบื้องหลังก่อนขึ้นโชว์เพลงเดี่ยว
2012-12-21 12:22:47
Advertisement
คลิก!!!

พัคคยูริ แห่ง Kara แปลงโฉมเป็นเทพธิดาแทงโก้ พร้อมเผยภาพเบื้องหลังก่อนขึ้นโชว์เพลงเดี่ยว
 
พัคคยูริ (Park Gyu Ri) แห่ง Kara แปลงโฉมเป็น 'เทพธิดาแทงโก้' ก่อนขึ้นโชว์เพลงเดี่ยว
 
เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม DSP Media ต้นสังกัดของ Kara ได้เปิดเผยภาพของพัคคยูริที่แปลงโฉมเป็นแดนเซอร์แทงโก้สุดอลังการออกมาให้ชมกันทาง Official Twitter โดยในภาพสองภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอของพัคคยูริในท่าที่งดงามกำลังอินกับเพลง และภาพในกองถ่ายภาพแจ็คเก็คที่พัคคยูริเก็บเอาไว้โดยไม่ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกัน
 
โดยใน Twitter ได้มีการโพสข้อความพร้อมกับการเปิดเผยภาพว่า "การกลับมาของเทพธิดาแทงโก้! D-3" เป็นการประกาศการคัมแบ็คของพัคคยูริที่จะขึ้นโชว์เดี่ยวสุดเซอร์ไพรส์ โดยเธอสวมชุดเดรสสีแดงร้อนแรง และโพสท่าทางที่ดูมีเสน่ห์เย้ายวน ซึ่งภาพลักษณ์ของพัคคยูริที่แปลงโฉมเป็น 'เทพธิดาแทงโก้' ก็สร้างการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ โดยมีการ Retweet ภาพดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง
 
สำหรับเพลงเดี่ยวของพัคคยูริ 'Daydream' เป็นเพลงที่มีบรรยากาศเย้ายวนโดยมีดนตรีแนวแทงโก้เป็นพื้นฐาน โดยพัคคยูริจะมาโชว์การแสดงสุดอลังการที่เหมือนกับละครเวทีฉากหนึ่งเสริมด้วยการแสดงที่เข้าถึงอารมณ์และการร้องเพลงบนเวที แว่วมาว่าพัคคยูริก็ตั้งใจฝึกซ้อมเป็นอย่างมากเพื่อที่จะโชว์การแสดงเดี่ยวของตัวเองที่จะขึ้นโชว์เป็นครั้งแรกในรายการโทรทัศน์ให้สมบูรณ์แบบที่สุด
 
อนึ่ง พัคคยูริเปิดตัวเพลงเดี่ยวของตนเอง 'Daydream' เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และเตรียมจะคัมแบ็คโชว์เดี่ยวในรายการ SBS 'Inkigayo' ที่จะออกอากาศในวันที่ 23 ธันวาคมนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X