เผยอีกวง YG เตรียมปั้นบอยแบนด์วงใหม่วัย 16~18 ปี ที่มีสมาชิกวง 3 คน
2012-12-20 14:29:18
Advertisement
Pyramid Game

เผยอีกวง YG เตรียมปั้นบอยแบนด์วงใหม่วัย 16~18 ปี ที่มีสมาชิกวง 3 คน
 
YG Entertainment หนึ่งในบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ในวงการเพลงเกาหลีเปิดเผยความจริงเรื่องที่กำลังฟอร์มวงบอยแบนด์วงใหม่โดยมีเป้าหมายจะเดบิวท์ในปีหน้า ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจถึงสมาชิกในวง
 
เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ยังฮยอนซอก แห่ง YG ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "ในครึ่งปีแรกของปีหน้า เราจะทุ่มเทให้กับการทำโปรโมชั่นและทำอัลบั้มของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG, 2NE1 และอีฮาอี โดยหากทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น ผมอยากจะปั้นบอยแบนด์วงใหม่ของ YG ในช่วงครึ่งปีหลังของปีหน้า ซึ่งการเดบิวท์ในช่วงที่ครึ่งปีหลังของปีหน้า ผมที่เป็นผู้ปั้นก็จะขอบอกข้อมูลที่ใกล้เคียงกับคำใบ้ที่ผมหวังเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ทราบกันครับ" เขากล่าวอย่างสุขุมรอบคอบ
 
แต่ถึงอย่างนั้น ยังฮยอนซอกก็ได้กล่าวถึงสมาชิกวงบอยแบนด์วงใหม่ที่ YG กำลังฟอร์มวงอยู่ออกมาอย่างชัดเจนว่า "สำหรับสมาชิกวงบอยแบนด์วงใหม่อายุประมาณ 16~18 ปี ที่เก่งโดยได้รับการฝึกฝนมามากกว่า 2 ปี โดยเป็นเด็กที่ฝึกซ้อมมาพร้อมๆ กับคังซึงยูนตลอด 2 ปี ที่ผ่านมาครับ"
 
โดยยังฮยอนซอกได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของคังซึงยูนที่จะมารวมวงบอยแบนด์วงใหม่ของ YG ว่า "คังซึงยูนวางแผนจะออกอัลบั้มแรกภายในไตรมาสที่ 1 ในปีหน้า แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่อยากจะให้เขายึดติดกับการเป็นนักร้องเดียวเพียงอย่างเดียวครับ ทักษะการเต้นของคังซึงยูนหลังจากเข้ามาอยู่กับ YG พัฒนาขึ้นเยอะมากครับ"
 
เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่ยังฮยอนซอกได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับวงบอยแบนด์วงใหม่ของ YG เช่น ระยะเวลาการฝึกฝน อายุของสมาชิกวง และช่วงเวลาที่จะเดบิวท์ที่ตนคิดเอาไว้ ด้วยตัวเอง ทำให้คำพูดในครั้งนี้ของเขาสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
หากบอยแบนด์วงใหม่นี้ได้เดบิวท์ในวงการเพลงในช่วงครึ่งปีหลังของปีหน้าจริงตามที่ยังฮยอนซอกหวังเอาไว้ วงนี้ก็จะกลายเป็นวงไอดอลชายที่ YG จะเดบิวท์ออกมาในรอบ 7 ปี ต่อจาก Big Bang ที่เดบิวท์เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 เลยทีเดียว
 
อย่างไรก็ตาม เรื่องสมาชิกที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับคังซึงยูนและความเป็นไปได้ในการมาร่วมวงของคังซึงยูนที่ยังไม่ชัดเจนนั้นก็กำลังสร้างความสงสัยเกี่ยวกับสมาชิกตัวจริงของบอยแบนด์วงใหม่ของ YG เป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง คังซึงยูนผ่านเข้ามาถึงรอบ 4 คน สุดท้ายในรายการออดิชั่น 'Superstar K2' ทางช่อง Mnet ที่ออกอากาศเมื่อครึ่งปีหลังของปี 2010 โดยเขาได้ชว์เสน่ห์ที่กล้าหาญและพรสวรรค์ทางด้านดนตรี จนได้รับการยอมรับและได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ YG เมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว หลังจากนั้นคังซึงยูนก็ได้สวมบทตัวละครที่มีนิสัยประหลาดในละครซิทคอมเรื่อง 'High Kick! Short Leg's Counterattack' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว จนถึงเดือนมีนาคม ปีนี้ จนได้รับความนิยม แต่การเดบิวท์เป็นนักร้องที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นอาชีพหลักของเขายังคงถูกเลื่อนออกไปก่อน ต่อมาเมื่อมีข่าวการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาในปีหน้าที่ลงเอาไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายนออกมา ก็สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
โดยยังฮยอนซอกกล่าวย้ำถึงเรื่องนี้ว่า "ก่อนอื่นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของคังซึงยูนที่ผมคิดเอาไว้ว่าจะเป็นช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า จะเป็นอัลบั้มที่จะแสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดีว่าคังซึงยูนเปลี่ยนไปมากแค่ไหนเมื่อมาอยู่กับ YG ซึ่งจะเป็นอิมเมจที่แตกต่างจากอิมเมจของเขาที่เคยเห็นในรายการ 'Superstar K' เป็นอย่างมากครับ"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X