คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เดินทางไปลงคะแนนเลือกปธน. ผิดหน่วยเลือกตั้งในเช้าวันนี้
2012-12-19 18:46:07
Advertisement
Pyramid Game

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เดินทางไปลงคะแนนเลือกปธน. ผิดหน่วยเลือกตั้งในเช้าวันนี้  
 
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เดินทางไปลงคะแนนเลือกประธานาธิบดีผิดหน่วยเลือกตั้งในช่วงเช้าของวันนี้ สร้างความสนใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ของเขา   
 
ในวันที่ 19 ธันวาคม คิมแจจุงได้หลงทางไปยังหน่วยเลือกตั้งที่ 5 ย่านซัมซองดง กรุงโซล เพื่อเข้าร่วมการเลือกตั้งประธานาธิบดีเกาหลีใต้ครั้งที่ 18 และเขาก็ต้องกลับออกมาด้วยความผิดหวังเพราะเดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งที่ผิด  
 
แม้ว่าคิมแจจุงจะสับสนกับการเดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งเพียงเล็กน้อย แต่ในที่สุดเขาก็ได้เดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งที่ถูกต้องในการเดินทางครั้งที่ 2 และทำการลงคะแนนเสียงได้ในที่สุด คิมแจจุงได้ทวิตข้อความไว้ว่า “ผมเดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งผิดครับ แต่ในที่สุดผมก็ได้ลงคะแนนล่ะนะ”
 
C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของคิมแจจุงกล่าวว่า “คิมแจจุงพยายามที่จะเดินทางไปลงคะแนนเสียงด้วยตัวของเขาเองโดยปราศจากผู้จัดการส่วนตัวครับ และมันก็เกิดความสับสนเล็กน้อยกับสถานที่ที่เขาจะเดินทางไป ผมจึงอยากให้คุณคิดกันว่ามันเป็นเรื่องสนุกอีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นกับเขาครับ”
 
อนึ่ง ในขณะเดียวกัน คิมจุนซู (Kim Jun Su) สมาชิกจากวง JYJ ก็ได้เข้าร่วมการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีในวันนี้แล้วเช่นกัน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X