YG Entertainment เผยทีเซอร์ภาพปริศนา "12.14 SEND ‘YOU.GREAT."
2012-12-13 12:14:53
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment เผยทีเซอร์ภาพปริศนา "12.14 SEND ‘YOU.GREAT."
 
ในวันที่ 13 ธันวาคม YG Entertainment ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพข้อความปริศนาลงบนทวิตเตอร์ โดยที่ระบุไว้ว่า ‘“12.14 SEND ‘YOU.GREAT.” จนได้รับความสนใจจากแฟนเพลงจำนวนมาก 
 
นอกจากนั้นในหน้าแฟนเพจบนเว็บไซต์เฟสบุคของ YG ยังได้มีการเปิดเผยทีเซอร์ภาพซึ่งมีข้อความว่า “YG You Great” แต่ก็ไม่ได้ระบุข้อมูลอื่นๆ ออกมาให้ได้ทราบกันแต่อย่างใด  
 
เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทาง YG เลือกที่จะเผยข้อมูลออกมาทีละอย่าง เพื่อให้แฟนเพลงได้ติดตามและไขปริศนาว่าความจริงแล้วนั้น สิ่งที่พวกเขาต้องการนำเสนอคืออะไร?  
 
ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า แทยัง (Taeyang) และวง 2NE1 กำลังจะมีผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ซึ่งจะเปิดตัวในราวๆ เดือนธันวาคมหรือไม่ก็มกราคม นอกจากนั้นก็ยังมีผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของนักร้องสาวอีฮี (Lee Hi) และที่พลาดไม่ได้ก็คือการเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์วงใหม่ที่มีกำหนดจะเปิดตัวกันในปีหน้านี้ มันจึงเป็นเรื่องที่ยากจะเดาว่าภาพทีเซอร์ปริศนานี้นั้นจะหมายถึงผลงานเพลงชุดใหม่ของศิลปินคนไหนกันแน่?
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X