B2ST, Infinite, Sistar เตรียมเปิดตัวโชว์พิเศษในงาน 'MelOn Music Awards'
2012-12-11 16:19:07
Advertisement
Pyramid Game

B2ST, Infinite, Sistar เตรียมเปิดตัวโชว์พิเศษในงาน 'MelOn Music Awards'
 
B2ST, Infinite, Sistar เตรียมเปิดตัวโชว์สุดพิเศษในงาน '2012 MelOn Music Awards'
 
เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม Loen Entertainment และ MBC Plus Media ที่เป็นผู้จัดงาน '2012 MelOn Music Awards' เปิดเผยข่าวเรื่องการคอนเฟิร์มเข้าร่วมงานของ B2ST, Infinite, Sistar และโชว์สุดพิเศษที่จะมีร่วมกัน
 
'2012 MelOn Music Awards' จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบเฟสติวัลคอนเซ็ปต์ Healing ที่จะมาสนุกกับแฟนๆ ในช่วงที่ 1 และช่วงที่ 2 โดย B2ST, Infinite, Sistar ทั้ง 3 วงถูกเลือกมาเป็นตัวเอกในโชว์สุดพิเศษที่มีชื่อว่า 'Music is healing' ที่จะมาโชว์การแสดงที่แตกต่าง 
 
โดยโชว์พิเศษแต่ละโชว์ประกอบไปด้วยธีม Girl is healing, Dance is healing และ Star is healing ซึ่ง Sistar, Infinite, B2ST วางแผนจะมาโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างกันแต่ละวงกระชากหัวใจของแฟนๆ
 
Sistar จะมาในโชว์ที่เน้นความเซ็กซี่ในภาพลักษณ์ของ Cat Woman ที่ลักลอบเข้ามาในคาสิโนร่วมกับแดนเซอร์กว่า 60 คน ในขณะที่ Infinite กำลังเตรียมตัวในโชว์ที่พลิกภาพลักษณ์เหนือจินตนาการ และ B2ST ก็เตรียมโชว์แห่งความฝันที่ชวนให้นึกถึงเจ้าชายน้อย
 
อนึ่ง '2012 MelOn Music Awards' จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม ที่ Olympic Park Gymnastics Arena กรุงโซล
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X