ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), ซูแอ (Soo Ae), จองยูนโฮ (Jung Yun Ho) เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Queen of Ambition' ครั้งแรก
2012-12-07 12:43:53
Advertisement
Pyramid Game

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), ซูแอ (Soo Ae), จองยูนโฮ (Jung Yun Ho) เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Queen of Ambition' ครั้งแรก
 
สองนักแสดง ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และซูแอ (Soo Ae) เผยความเป็นคู่ขาที่เข้ากันได้ดีตั้งแต่เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Queen of Ambition' ด้วยกันเป็นครั้งแรก
 
เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ทีมงานละคร 'Queen of Ambition' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของนักแสดงที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ออกมาให้ชมกัน โดยในการอ่านบทละครที่จัดขึ้นที่ห้องฝึกซ้อมของ SBS Tanhyeon Production Center มี PD พัคชินอู โจยองกวาง ผู้กำกับ และนักแสดงในละคร อาทิ ควอนซังอู, ซูแอ, จองยูนโฮ, คิมซองรยอง, อีดอกฮวา, ชาฮวายอน, อีอิลฮวา, โคจุนฮี ฯลฯ และทีมงานละคร รวมทั้งสิ้นกว่า 60 คน ที่ได้มาพบกันครั้งแรกในวันนี้
 
แว่วมาว่า หลังจากกล่าวทักทายกันเสร็จ ห้องฝึกซ้อมอ่านบทละครก็เต็มไปด้วยความร้อนแรงจากการฝึกซ้อมอ่านบทของเหล่านักแสดงที่ชวนให้นึกถึงการต่อสู้กันขึ้นทันที
 
ทางทีมงานเปิดเผยว่า ควอนซังอูที่รับบทเป็น ฮารยู พระเอกของเรื่อง ได้อ่านบทด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูห่วงใยเหมาะสมกับตัวละครชายหนุ่มผู้แสนบริสุทธิ์ บางครั้งก็สอดแทรกโทนเสียงแบบตัวการ์ตูนเข้าไปด้วย สร้างเสียงหัวเราะในห้องฝึกซ้อม ส่วนซูแอที่รับบทเป็น ดาแฮ อ่านบทด้วยโทนเสียงเยือกเย็น แต่เมื่อถึงในส่วนที่บีบคั้นอารมณ์ เธอก็โชว์ฝีมือการแสดงสมกับเป็นนักแสดงนำออกมาให้เห็นอีกด้วย
 
ทางด้านจองยูนโฮ แห่ง TVXQ ที่รับบทเป็น แพคโดฮุน ก็แสดงความสมจริงกับภาพขณะที่เขาพบคิมซองรยองที่รับบทเป็น แพคโดคยอง พี่สาวในเรื่อง และพูดคุยด้วยรอยยิ้มราวกับพี่น้องกันจริงๆ
 
PD โจยองควาง ผู้กำกับ กล่าวว่า "รู้สึกปลาบปลื้มกับการแคสติ้งที่เหมาะสมและบทละครที่ดีครับ" เสริม "ผมคิดว่าทุกคนคือตัวเอก และจะทำผลงานให้ออกมาเป็นผลงานที่ดีครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X