นักแสดงจากสังกัด King Kong Entertainment ร่วมกันถ่ายภาพในแคมเปญ ‘Save the Polar Bears’
2012-12-06 16:04:39
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากสังกัด King Kong Entertainment ร่วมกันถ่ายภาพในแคมเปญ ‘Save the Polar Bears’ 
 
เหล่านักแสดงจากสังกัด King Kong Entertainment ได้ร่วมมือกับทางพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี ‘Joanne Bear‘ ที่เกาะเชจู ในแคมเปญสุดพิเศษ ‘Save the Polar Bears‘  
 
คิมซอนอา (Kim Sun Ah), ซองยูริ (Sung Yuri), อีดงอุค (Lee Dong Wook), คิมบอม (Kim Bum), พัคมินยอง (Park Min Young), อีชองอา (Lee Chung Ah), อีจิน (Lee Jin), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ฯลฯ ได้มารวมตัวกันในแคมเปญเพื่อช่วยเหลือหมีขั้วโลก ที่กำลังอยู่ในภาวะเสี่ยงสูญพันธุ์ เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว  
 
ประธานโอ (Oh) จากพิพิธภัณฑ์ ‘Joanne Bears’ กล่าวว่า “ฉันได้ยินมาว่านักแสดงจากสังกัด King Kong Entertainment จะมาร่วมในแคมเปญเพื่อช่วยเหลือหมีขั้วโลกค่ะ ฉันอยากที่จะขอบคุณพวกเขาที่ตกลงมาร่วมในโครงการโดยไม่มีความลังเลใจ การสร้างความตระหนักให้เกิดขึ้นกับประชาชน เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเกิดขึ้นของแคมเปญต่างๆ และพวกเราหวังว่าความพยายามในครั้งนี้ของพวกเรา จะเป็นอีกขั้นที่สามารถช่วยปกป้องหมีขั้วโลกเอาไว้ได้ค่ะ”
 
ด้านของซีอีโอ อีจินซอง (Lee Jin Sung) จากบริษัท King Kong Entertainment กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจแทนนักแสดงทุกๆ คน ที่ได้รับโอกาสมารวมตัวกันเพื่อทำในสิ่งที่ดีๆ นี้ครับ ผมหวังว่าผู้คนจำนวนมากจะได้เรียนรู้ถึงชะตากรรมที่เกิดขึ้นกับหมีขั้วโลก และทำให้พวกเขาหันมาให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้นครับ”
 
อนึ่ง ตุ๊กตาหมีขั้วโลกเหล่านี้จะวางจำหน่ายขายที่พิพิธภัณฑ์บนเกาะเชจู และบนเว็บไซต์ออนไลน์ ‘Joanne Factory’ โดยเงินที่ได้จากการจำหน่ายจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X