คังโฮดง (Kang Ho Dong) เตรียมเปิดตัวรายการใหม่เร็วๆ นี้
2018-09-08 15:18:09
Advertisement
Pyramid Game

คังโฮดง (Kang Ho Dong) เตรียมร่วมงานกับช่อง KBS เปิดตัวรายการใหม่เร็วๆ นี้
 
คังโฮดง (Kang Ho Dong) กล่าวว่าเขากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการใหม่ให้กับทางช่อง KBS
 
ก่อนหน้านี้ คังโฮดงได้รีเทิร์นหน้าที่พิธีกรของเขาอีกครั้งทั้งจากรายการ MBC ‘Knee Drop Guru‘ และ SBS ‘Star King‘ แม้ว่าจะใช้เวลาในการกลับมาเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ในที่สุดคังโฮดงก็เตรียมบุกไปร่วมงานกับทางช่อง KBS แล้ว สำหรับรูปแบบรายการนั้น ยังคงถูกปิดไว้เป็นความลับอยู่ในเวลานี้   
 
ล่าสุดคังโฮดงได้ทำการพูดคุยกับโปรดิวเซอร์อีเยจี (Lee Ye Ji) จากรายการ ‘Hello‘ และนักเขียนมุนอึนแอ (Moon Eun Ae) จากรายการ ‘Knee Drop Guru‘ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรายการใหม่ของเขา ซึ่งรายการนี้มีกำหนดจะเริ่มต้นออกอากาศในช่วงกลางเดือนมกราคม นั่นคือสิ่งเดียวที่ได้รับการยืนยันออกมาแล้ว และรายการนี้จะไม่ใช่รายการวาไรตี้โชว์
 
KBS เปิดเผยว่า “รายการนี้จะทำยากกว่า ‘Star King’ หรือ ‘Knee Drop Guru’ ครับ ดังนั้นคังโฮดงจะต้องมีความคล่องตัวและความรับผิดชอบอย่างมากกับรายการนี้ครับ เขายังได้ขอร้องเป็นพิเศษว่าให้ทีมงานนั้นเก็บทุกอย่างไว้เป็นความลับครับ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเรา ที่ต้องเปิดเผยข้อมูลออกมาเมื่อพบเจอกับทีมงานก็ตามครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X