ยูโนยูนโฮ (U-Know Yunho) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละคร 'Queen of Ambition' ประกบ ซูแอ (Soo Ae)
2012-12-05 12:05:05
Advertisement
Pyramid Game

ยูโนยูนโฮ (U-Know Yunho) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละคร 'Queen of Ambition' ประกบ ซูแอ (Soo Ae)
 
ยูโนยูนโฮ (U-Know Yunho) ได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Queen of Ambition'
 
ยูโนยูนโฮ เตรียมรับบทเป็น แพคโดฮุน ในละคร 'Queen of Ambition' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในเดือนมกราคม ปีหน้า โดยเขาจะมาโชว์ความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ของหนุ่มรุ่นน้องที่มีต่อซูแอ (Soo Ae)
 
แพคโดฮุน ในละคร 'Queen of Ambition' ที่ยูโนยูนโฮจะเล่นนั้น เป็นนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้และเป็นลูกชายของประธาน แพคชางฮัค แห่ง แพคฮัคกรุ๊ป ที่จะมาแสดงความรักราวกับโชคชะตาที่ไม่สามารถหลบเลี่ยงได้กับ ดาแฮ (รับบทโดย ซูแอ) ตัวละครที่มีความอ่อนโยนอยู่ภายใต้นิสัยเด็ดขาดและตรงไปตรงมา
 
ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "ยูโนยูนโฮถูกเลือกเป็นอันดับ 1 นักแสดงวัยรุ่นที่จะมาสวมบทตัวละครที่มีความอ่อนโยนและมีเสน่ห์ตั้งแต่อยู่ในขั้นตอนการวางแพลนแล้วครับ" เสริม "รูปหน้า คิ้วเข้ม รอยยิ้มที่อ่อนโยน และการแสดงออกทางสายตาที่หลากหลายของยูโนยูนโฮจะแสดงให้เห็นถึงความเหมือนกันมากที่สุดกับตัวละครในเรื่องครับ"
 
ด้านยูโนยูนโฮเปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกดีใจมากครับที่จะได้มากล่าวทักทายในฐานะนักแสดงในละครเรื่อง 'Queen of Ambition' ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะโชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีครับ ก็ขอฝากให้ความสนใจและคาดหวังกับละคร 'Queen of Ambition' กันเยอะๆ นะครับ"
 
อนึ่ง ละคร 'Queen of Ambition' ที่คอนเฟิร์มนักแสดงนำแล้ว อาทิ ควอนซังอู, ซูแอ, ยูโนยูนโฮ เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ ฮารยู (รับบทโดย ควอนซังอู) ชายหนุ่มผู้บริสุทธิ์ที่พร้อมจะเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดาแฮ หญิงสาวผู้มีความปรารถนาอยากจะหนีจากความยากจนและเป็น First Lady
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X