ซองกยู (Sunggyu) แห่ง Infinite เผย “บางครั้งผมก็เคยแอบใส่กางเกงในของเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ ในวงด้วยล่ะครับ”
2012-12-03 11:03:36
Advertisement
Pyramid Game

ซองกยู (Sunggyu) แห่ง Infinite เผย “บางครั้งผมก็เคยแอบใส่กางเกงในของเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ ในวงด้วยล่ะครับ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซองกยู (Sunggyu) แห่ง Infinite ได้สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ จำนวนมาก จากคำบอกเล่าที่ว่าบางครั้งเขาก็เคยใส่กางเกงในของเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ ในวงด้วย 
 
ในรายการ KBS 2TV 'Hello' ที่จะออกอากาศในเร็วๆ นี้ ผู้ชมเกิดความกังวลเกี่ยวกับเพื่อนสมาชิกในวงเดียวกันกับซองกยูว่า เขาเป็นคนที่ชอบใช้ของเพื่อนๆ โดยไม่ขออนุญาตก่อน  
 
เมื่อพิธีกรของรายการได้เปิดประเด็นที่ว่า “คุณเคยใช้ของคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของก่อนมั๊ยคับ?” ซองกยูได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนพร้อมกล่าวว่า “บางครั้งผมก็เคยแอบใส่กางเกงในของเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ ในวงด้วยล่ะครับ”
 
ซองกยูถูกถามต่อไปว่า “แล้วกางเกงในของใครในวงที่คุณแอบเอามาใส่มากที่สุดครับ?” เขาหัวเราะและกล่าวว่า “ที่ผมใส่บ่อยๆ ก็เป็นกางเกงในของซองจง (Sungjong) ครับ กางเกงในของเขาดูแฟนซีมากๆ และผมก็ชอบมันด้วยครับ”
 
นอกจากซองกยูแล้วนั้น แอล (L) ผู้ซึ่งปรากฏตัวในมิวสิกวีดีโอเพลง “Sixty Seconds” ของซองกยู ก็จะมาร่วมในรายการวันนี้ด้วย รวมไปถึงเอ็นเอส ยุน จี (NS Yoon Ji) ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากโชว์เต้นเซ็กซี่ของเธอในรายการ และก็ยังมีเยวอน (Yewon) แห่ง Jewelry ก็ได้รับความสนใจจากเสน่ห์ที่น่ารักของเธอ
 
อนึ่ง รายการ 'Hello' จะออกอากาศในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ เวลา 23.00 น.  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X