ฮ่าฮ่า (Haha) เข้าพิธีแต่งงานร่วมกับแฟนสาวบยอล (Byul) แล้วในวันนี้ พร้อมเผย “ขอบคุณที่แต่งงานกับผมนะครับ”
2012-11-30 22:30:53
Advertisement
คลิก!!!

 ฮ่าฮ่า (Haha) เข้าพิธีแต่งงานร่วมกับแฟนสาวบยอล (Byul) แล้วในวันนี้ พร้อมเผย “ขอบคุณที่แต่งงานกับผมนะครับ”

เมื่อเร็วๆ นี้ ฮ่าฮ่า (Haha) หรือชื่อจริงฮาดงฮุน (Ha Dong Hoon) ได้กล่าวขอบคุณแฟนสาวของเขาบยอล (Byul) หรือชื่อจริงคิมโกอึน (Kim Go Eun) ที่ยอมแต่งงานร่วมกันกับเขา 

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ฮ่าฮ่าและบยอลได้เข้าร่วมในพิธีแต่งงานของพวกเขา โดยทั้งคู่ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนในชุดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เพื่อเปิดเผยความรู้สึกของพวกเขาก่อนเริ่มต้นพิธีแต่งงานกับสื่อมวลชน  

ฮ่าฮ่ากล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนมาที่นี่เพื่อทำงานเลยครับ สิ่งที่พิเศษของพวกเรานั้นมีมากกว่านั้นครับ พวกเรายังไม่เสร็จสิ้นการสนทนา และถ้าพวกเราสามารถสื่อสารกับคนอื่นๆ ได้ พวกเราก็จะกลายเป็นคนที่พิเศษครับ” เขากล่าวเสริม “ขอบคุณที่คุณไม่ปฏิเสธผมและยอมแต่งงานกับผมนะครับ ผมจะพยายามทำตัวให้ดีที่สุด และจะเลิกสูบบุหรี่ในวันที่ 1 มกราคม นี้ครับ"

งานในวันนี้ คิมแจดง (Kim Jae Dong) รับหน้าที่เป็นพิธีกรให้ในงานแต่งงานของพวกเขา โดยมีคุณพ่อของฮ่าฮ่าและนักแสดงตลกพัคมิซอน (Park Mi Sun) จะขึ้นเวทีมาร่วมอวยพรในวันสำคัญครั้งนี้ นอกจากนั้นยังมีสมาชิกของรายการ MBC "Infinite Challenge" นักร้องหนุ่มคิมจงกุก (Kim Jong Guk) และผู้ประกาศข่าวพัคกึนซิก (Park Keun Sik) จะมาร่วมกันร้องเพลงให้กับคู่บ่าวสาวในงานครั้งนี้อีกด้วย

อนึ่ง ฮ่าฮ่าและบยอลเริ่มต้นออกเดทกันช่วงฤดูใบไม้ผลิ และได้ทำการจดทะเบียนสมรสกันไปแล้วในเดือนกันยายนที่ผ่านมา  

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X