คิมจุนซู (Kim Jun Su) เผย "ถ้าสักวันหนึ่งได้ขึ้นเวทีในชื่อ TVXQ คงจะมีความสุขจริงๆ"
2012-11-30 12:40:29
Advertisement
Pyramid Game

คิมจุนซู (Kim Jun Su) เผย "ถ้าสักวันหนึ่งได้ขึ้นเวทีในชื่อ TVXQ คงจะมีความสุขจริงๆ"
 
คิมจุนซู (Kim Jun Su) กล่าวถึงความเป็นไปได้ในอนาคตที่จะได้ขึ้นมายืนบนเวทีต่อหน้าแฟนๆ ในชื่อ TVXQ
 
เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. คิมจุนซูได้จัดงานแถลงข่าวที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน Essen ก่อนจะเปิดการแสดงเดี่ยวที่ Oberhausen ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 30 พฤศจิกายน โดย JYJ ที่คิมจุนซูอยู่ในสังกัดวง ได้ยุติข้อโต้แย้งเรื่องสัญญาในสังกัดกับ SM Entertainment เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเห็นชอบร่วมกันของทั้งสองฝ่ายในวันที่ 28 พฤศจิกายน ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ ถึงเรื่องการทำกิจกรรมในภายหลังกับ TVXQ
 
โดยคิมจุนซูได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ปัจจุบันขณะนี้ผมเองก็รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถกล่าวทักทายกับทุกๆ คนในชื่อของ TVXQ ได้ ยิ่งการที่ผมได้เดบิวท์ในงการบันเทิง และเป็นนักร้องวง TVXQ จึงทำให้ผมรู้สึกเสียดายในส่วนนั้นมากๆ ครับ"
 
เขากล่าวต่อว่า "ที่พวกเราต่อสู้เป็นเพราะความไม่ยุติธรรมของบริษัท ไม่ใช่เพราะพวกเราอยากจะทิ้งชื่อวง TVXQ ครับ ซึ่งในกระบวนการนั้นก็มีสถานการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นครับ" 
 
ความรักของคิมจุนซูที่มีต่อ TVXQ ยังคงเหมือนเดิม โดยเขาเปิดเผยว่า "ผมรู้สึกเสียใจ แต่ก็จะจดจำชื่อวง TVXQ เอาไว้ในใจของผมเสมอ ผมจะไม่ลืมช่วงเวลา 5 ปีที่ผมได้ทำกิจกรรมในวง TVXQ มา และจะจดจำเอาไว้ทุกอย่างครับ มันอาจจะยังคลุมเครืออยู่ แต่ถ้าสักวันหนึ่งผมได้ขึ้นไปยืนบนเวทีในชื่อของ TVXQ คงจะทำให้ผมมีความสุขมาก"
 
อนึ่ง คิมจุนซูเตรียมเปิดการแสดงที่ Oberhausen ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 30 พฤศจิกายน โดยคิมจุนซูจะเปิดการแสดง 13 ครั้งในเมือง 12 แห่ง ร่วมกับผู้ชมทั้งหมด 53,800 คน ซึ่งเขาเป็นศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรกที่ได้จัดเวิร์ลด์ทัวร์ที่เม็กซิโก และบราซิล
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X