พัคชีฮู (Park Si Hoo) เผยรับบทเป็นหนุ่มตลก ในละครเรื่อง "Cheongdamdong Alice"
2012-11-27 16:32:04
Advertisement
คลิก!!!

พัคชีฮู (Park Si Hoo) เผยรับบทเป็นหนุ่มตลก ในละครเรื่อง "Cheongdamdong Alice" 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มพัคชีฮู (Park Si Hoo) เปิดเผยว่า เขาจะมาแสดงด้านที่แตกต่างออกไปของเขาในละครเรื่องใหม่ล่าสุด 
 
ในวันที่ 27 พฤศจิกายน พัคชีฮูได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง SBS "Cheongdamdong Alice" พัคชีฮูได้กล่าวว่า “ผมตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้เพราะว่า ผมอยากที่จะโชว์ด้านที่แตกต่างออกไปของผมในละครเรื่องนี้ครับ”
 
เสริม “ตัวละครของผมนั้นมีความหลากหลายในเรื่องของอารมณ์ ผมคิดว่าผมจะสามารถแสดงได้หลากหลายแบบอีกด้วยครับ ตัวละครของผมเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก แต่เขาก็มีความเจ็บปวดทางใจจากอดีตที่ผ่านมาครับ ผมคิดว่าตัวละครของผมจะสร้างความสนิทสนมให้กับผู้ชมละคร และนั่นทำให้ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากครับ”
 
พัคชีฮูกล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมชอบในตัวละครของผมครับ และผมคิดว่าผมสามารถทำงานร่วมกับมุนกึนยอง (Moon Geun Young) ได้อย่างเข้ากันเป็นอย่างดีเลยครับ ผมสนุกในการถ่ายทำละครและผมรู้สึกว่าละครเรื่องนี้จะต้องฮิตแน่นอนเลยครับ”
 
ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อฮันเซคยอง (Han Se Kyung) รับบทโดยมุนกึนยอง ที่พยายามจะกลายมาเป็นภรรยาในครอบครัวที่ร่ำรวย และตระหนักถึงความหมายที่แท้จริงของการแต่งงานและความมั่งคั่ง   
 
ในขณะที่พัคชีฮูจะมารับบทเป็นซีอีโอหนุ่มที่มีชื่อว่าชาซึงโจ (Cha Seung Jo) ส่วนโซยีฮยอน (So Yi Hyun) จะมารับบทเป็นเพื่อนของฮันเซคยอง และคิมจีซอก (Kim Ji Seok) จะมารับบทเป็นดีไซน์เนอร์
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Cheongdamdong Alice" จะออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 1 ธันวาคม นี้   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X